Truy đuổi ô tô gây tai nạn liên hoàn bỏ chạy

11/09/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Tài xế xe ô tô 7 chỗ sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn đã bỏ trốn, nhưng bị người dân truy bắt, giao cho công an xử lý.

(TNO) Vụ tai nạn liên hoàn kể trên xảy ra vào lúc 22 giờ 30 phút ngày 10.9, tại phố Đội Cấn (quận Ba Đình, thành phố Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, lái xe đã điều khiển phương tiện bỏ trốn. 

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn liên hoàn này kể lại, vào thời điểm trên họ thấy xe ô tô 7 chỗ ngồi mang BKS 29N - 9035 đang lưu thông trên phố Đội Cấn, khi tới trước cửa số nhà 260 thì bất ngờ đâm vào một loạt xe máy dựng trên vỉa hè, cũng như các phương tiện đi ngược chiều.

Sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn, tài xế không cho xe dừng lại mà tiếp tục lái xe chạy thẳng về hướng đường Ngọc Hà để bỏ trốn. Trên đường bỏ trốn, tài xế xe ô tô 7 chỗ đã đâm liên tiếp vào nhiều xe máy đang lưu thông trên đường. Trong số những trường hợp bị đâm, có người bị hất bắn văng lên vỉa hè, bất tỉnh.

Truy đuổi ô tô gây tai nạn liên hoàn bỏ chạy
Xe gây tai nạn được đưa về trụ sở công an - Ảnh: Nam Anh

Trước sự việc trên, nhiều người đã dùng xe máy đuổi theo xe gây ra tai nạn liên hoàn. Khi chạy tới khu vực ngã ba dốc Ngọc Hà - Hoàng Hoa Thám, người dân đã dừng được chiếc xe gây ra tai nạn. Cũng ngay sau đó, tài xế và chiếc xe được đưa về trụ sở công an phường gần nhất.

Liên quan tới vụ tai nạn trên, theo thông tin ban đầu hiện có 1 người đang trong tình trạng nguy kịch, còn 1 người bị thương, gãy chân.

Hà An

>> Ô tô Lexus gây tai nạn liên hoàn
>> Tai nạn liên hoàn, 1 người tử vong
>> Tai nạn liên hoàn, xe Bentley tiền tỉ biển số tứ quý vỡ mũi, móp đuôi
>> Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên quãng đường gần 10 km
>> Tai nạn liên hoàn ở Cẩm Phả
>> Tai nạn liên hoàn trên cung đường nguy hiểm nhất Cẩm Phả
>> Lùi xe, gây tai nạn liên hoàn
>> Xe khách gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt, một người tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.