Lừa đi du lịch trên Facebook

17/09/2014 15:50 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh viên người Hà Lan đã đánh lừa gia đình và bạn bè rằng cô vừa trải qua một kỳ nghỉ thú vị bằng cách dùng thủ thuật ghép ảnh trong Photoshop và sau đó đăng tải lên Facebook.

(TNO) Một nữ sinh viên người Hà Lan đã đánh lừa gia đình và bạn bè rằng cô vừa trải qua một kỳ nghỉ thú vị bằng cách dùng thủ thuật ghép ảnh trong Photoshop và sau đó đăng tải lên Facebook.


Zilla đăng tải loạt ảnh du lịch giả mạo lên Facebook - Ảnh chụp từ Facebook nhân vật

Bằng hàng loạt các bức ảnh tắm nắng, lặn biển ở Phuket (Thái Lan), thăm đền ở Campuchia, và nếm các món ăn ngon... Zilla đã nói dối rằng mình đang đi du lịch vòng quanh các nước Đông Nam Á trong 5 tuần, theo Metro.

Trên thực tế, sinh viên đồ họa 25 tuổi không hề rời khỏi đất nước mà đến thẳng nhà bạn trai ở Amsterdam. Trong khi đó, gia đình của cô đều đinh ninh rằng cô đang chu du thế giới bởi vì trước đó, chính họ đã vẫy tay tiễn cô tại sân bay.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao Zilla lại làm điều này? Theo Zilla, cô muốn thử mức độ ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông đối với xã hội.

"Tôi làm điều này để mọi người thấy rằng chúng tôi có thể điều chỉnh những gì mà chúng tôi muốn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi tạo ra một thế giới trực tuyến lý tưởng mà trên thực tế không hề xảy ra", cô giải thích.

"Mục tiêu của tôi là muốn cho mọi người thấy rằng việc bóp méo sự thật là điều phổ biến và dễ thực hiện. Mọi người đều biết rằng hình ảnh của các người mẫu thường đã được chỉnh sửa trước khi đăng tải, nhưng chúng ta lại thường nhìn vào những tiêu chuẩn đó để sống", cô nói thêm.

Khánh Lâm

>> Du lịch cùng 'người' các tông
>> Du lịch ngực trần
>> Du lịch cùng… bóng
>> Du lịch... mồ mả
>> Tour du lịch đắt nhất thế giới
>> Du lịch bằng... bao tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.