Kết hôn với bìa các tông

11/09/2014 13:25 GMT+7

(TNO) Vì quá hâm mộ nhân vật Edward Cullen - ma cà rồng do diễn viên Robert Pattinson thủ vai trong bộ phim Chạng vạng, một cô gái 25 tuổi, ở Mỹ quyết định cưới tấm bìa các tông in hình nhân vật này về làm chồng.

(TNO) Vì quá hâm mộ nhân vật Edward Cullen - ma cà rồng do diễn viên Robert Pattinson thủ vai trong bộ phim Chạng vạng, một cô gái 25 tuổi, ở Mỹ quyết định cưới tấm bìa các tông in hình nhân vật này về làm chồng.

Theo Daily Mirror, hôn lễ được tiến hành long trọng ở Las Vegas. Lauren Adkins xinh đẹp trong váy áo cô dâu đứng bên cạnh chú rể làm bằng bìa các tông theo đúng kích thước của người thật.

Trước đây, Lauren đã từng gây sốc khi ôm “ma ca rồng” đi khắp nơi. Cô dắt “anh” đến quán rượu và khiến bao người ngạc nhiên khi gọi thức uống cho… tấm bìa cứng.

“Mọi người có thể nghĩ tôi điên nhưng tình yêu tôi dành cho Edward các tông là chân thực. Edward các tông quyến rũ tôi bằng sự im lặng, bí ẩn và vô cùng sexy”, cô gái lạ lùng cho biết. Lauren tin chắc rằng họ là cặp đôi mới cưới hạnh phúc nhất và cô có thể có “anh” ở mọi nơi cô muốn.

Để đám cưới được thuyết phục, Lauren lên mạng tìm một nhà thờ nơi có thể giúp cô hoàn thành mơ ước trở thành vợ danh chính ngôn thuận của Edward Cullen, và một nhà thờ ở Las Vegas đã đồng ý thực hiện điều đó.

Đám cưới kỳ lạ diễn ra theo đúng trình tự tại một phòng trưng bày nghệ thuật và có đến 50 khách mời đến tham dự. Sau hôn lễ, Lauren cùng một nửa của mình sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Los Angeles và Hollywood.

C.Nhung

>> Đám cưới sốc
>> Đám cưới 'bà cháu
>> Đám cưới tập thể của chó
>> Đám cưới đặc biệt trong bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.