TP.HCM phân cấp quản lý và cấp phép hoạt động dạy thêm, học thêm

10/09/2014 19:55 GMT+7

(TNO) Đó là một trong những nội dung mà Sở GD-ĐT TP.HCM ban hành trong hướng dẫn hoạt động dạy thêm học thêm trên địa bàn bắt đầu từ năm học 2014-2015.

(TNO) Đó là một trong những nội dung mà Sở GD-ĐT TP.HCM ban hành trong hướng dẫn hoạt động dạy thêm học thêm (DTHT) trên địa bàn bắt đầu từ năm học 2014-2015.

Theo đó, Sở quản lý và cấp giấy phép đối với các tổ chức, cá nhân tổ chức DTHT có nội dung thuộc chương trình THPT hoặc thuộc nhiều chương trình nhưng có chương trình cao nhất là THPT.

Phòng giáo dục các quận, huyện quản lý và cấp giấy phép theo ủy quyền của UBND quận, huyện đối với các tổ chức, cá nhân DTHT trong và ngoài trường trên địa bàn quận có nội dung thuộc chương trình THCS hoặc thuộc nhiều chương trình nhưng có chương trình cao nhất là THCS.

Thời hạn của giấy phép tổ chức hoạt động này nhiều nhất là 24 tháng kể từ ngày ký; trước khi hết hạn 1 tháng phải tiến hành thủ tục gia hạn (nếu có nhu cầu) hoặc thủ tục chấm dứt hoạt động (nếu không tiếp tục hoạt động).

Ngoài ra, Sở và các phòng giáo dục sẽ phối hợp với các ban ngành có liên quan tiến hành kiểm tra thường xuyên để phòng ngừa, xử lý vi phạm.

B.Thanh

>> Quản lý dạy thêm học thêm chưa chặt chẽ
>> Hà Nội quy định khung phí dạy thêm, học thêm
>> Dạy thêm, học thêm chỉ là phần ngọn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.