Cựu thủ lĩnh nhóm Westlife gửi lời chào fan bằng tiếng Việt

10/09/2014 15:03 GMT+7

(TNO) Giọng ca chính Shane Filan của Westlife đã khiến đêm diễn sắp tới tại TP.HCM ‘tăng nhiệt’ khi vừa tung clip chào người hâm mộ bằng tiếng Việt.

 Khán giả Việt Nam sắp có dịp gặp lại giọng ca nổi tiếng Shane Filan
Khán giả Việt Nam sắp có dịp gặp lại giọng ca nổi tiếng Shane Filan - Ảnh: AFP

You & Me Tour là chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên của Shane Filan từ khi bắt đầu sự nghiệp solo sau sự tan rã của nhóm nhạc huyền thoại Westlife vào năm 2011. Trong đó, Việt Nam sẽ là địa điểm dừng chân thứ hai của cựu thủ lĩnh Westlife với đêm diễn You & Me Tour Live in Saigon tại TP.HCM vào ngày 16.9.

Đây cũng là lần thứ hai giọng ca này đến Việt Nam sau tour diễn của Westlife mang tên Gravity hồi năm 2011 tại Hà Nội.

Dù đang bận rộn để chuẩn bị cho tour lưu diễn sẽ bắt đầu vào ngày 13.9 tới tại Indonesia nhưng Shane Filan vẫn dành sự ưu ái cho fan Việt Nam khi tự quay clip gởi lời chào đến khán giả.

Trong clip, giọng ca nổi danh của Westlife khiến fan thích thú khi nói ‘xin chào các bạn’ bằng tiếng Việt khá rõ. Shane còn cho biết anh đang hào hứng mong sớm được đến Việt Nam và mang đến cho người hâm mộ những bài hit một thời của Westlife cũng như các ca khúc mới của mình.

Dự kiến, Shane đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày 14.9 và sẽ tham gia các hoạt động họp báo, gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam trước khi có đêm diễn chính thức tại sân khấu Cargo vào tối 16.9.

Quỳnh Như

>> Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trở lại VN
>> Westlife tuyên bố tan rã
>> Westlife tuyên bố chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.