Hoài Lâm bất ngờ 'vồ ếch' khi đang diễn

09/09/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Một đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Lâm diễn sung đến mức bị trượt té đang được chia sẻ nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Không ít khán giả còn tấm tắc khen cậu con trai nuôi của Hoài Linh bản lĩnh, biết cách xử lý tình huống.

(TNO) Một đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Lâm diễn sung đến mức bị trượt té đang được chia sẻ nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Không ít khán giả còn tấm tắc khen cậu con trai nuôi của Hoài Linh bản lĩnh, biết cách xử lý tình huống.

>> Hoài Linh mừng vì Hoài Lâm được khán giả công nhận
>> Hành trình Hoài Lâm chinh phục 'Gương mặt thân quen


Hoài lâm vừa gặp sự cố 'vồ ếch' - Ảnh: Zun Phan

Trong đoạn clip, Hoài Lâm đang thể hiện ca khúc Xa em kỷ niệm ở một chương trình ca nhạc ngoài trời. Ở những đoạn cao trào, chàng ca sĩ đã quyết định rời sân khấu, xuống hòa cùng khán giả. Tuy nhiên, ngay khi đang nhún nhẩy trong sự hò reo, phấn khích của khán giả thì anh bất ngờ trượt té.

Nhiều khán giả đã đứng dậy, bày tỏ sự lo lắng. Tuy nhiên, cậu con trai nuôi của Hoài Linh đã bình tĩnh đứng lên và tiếp tục màn biểu diễn của mình. Anh còn nói vui rằng: "Ai quay được đoạn clip này chắc nổi tiếng luôn quá!".

Thực tế, một số khán giả đã quay được đoạn clip này và phát hành trên mạng. Bên dưới đoạn clip, không ít khán giả đã chia sẻ cú ngã nhớ đời của Hoài Lâm một cách hài hước. Một số còn khen ngợi anh bình tĩnh, biết cách xử lý tình huống, xứng đáng là một ca sĩ thực thụ.

Thanh Niên Online đã liên hệ với Hoài Lâm để nghe anh chia sẻ về "kỷ niệm nhớ đời" này. Theo đó, Hoài Lâm cho biết sự việc xảy ra trong một chương trình ca nhạc tại Công viên Phú Lâm (TP.HCM) hồi cuối tháng 8.

"Lúc đó, vì diễn quá sung, tôi đã xuống với khán giả và leo lên ghế nhún nhẩy nhưng không ngờ bị trượt té. Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải sự cố này. Tuy nhiên, đó cũng là một kỷ niệm vui thôi và giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm khi gặp sự cố trên sân khấu", Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm là ca sĩ trẻ, đi hát từ năm 14 tuổi và được biết đến như là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Mãi đến khi xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm mới vụt sáng như một hiện tượng với những màn hóa thân xuất sắc và giành giải quán quân chương trình này. Lượng khán giả hâm mộ anh cũng tăng một cách chóng mặt.


Clip Hoài Lâm "vồ ếch" đang được chia sẻ trên mạng - Nguồn: YouTube

Ngát Ngọc

>> Gương mặt thân quen: Hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga, Hoài Lâm giành quán quân
>> Hoài Lâm và Minh Thuận, ai sẽ giành chiến thắng?
>> Hoài Lâm xúc động chia sẻ về cha nuôi Hoài Linh
>> Hoài Lâm nhiều khả năng đoạt giải Gương mặt thân quen
>> Giải mã 'cơn sốt' Hoài Lâm
>> Mỹ Linh 'cúi đầu' nghe Hoài Lâm hát xẩm
>> Gương mặt thân quen: Hoài Lâm 'tỏ tình' với Mỹ Linh
>> Một vụ phá hoại làm chết hơn 20 tấn cá nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.