Cánh tủ bếp không tay nắm - Xu hướng mới cho tủ bếp hiện đại

10/09/2014 06:00 GMT+7

Trong Triển lãm Euro Cucina hàng đầu thế giới về nội thất bếp, tổ chức tại Milan Italy tháng 4/2014 vừa qua, các thương hiệu tủ bếp danh tiếng tại Châu Âu đã đồng loạt giới thiệu cánh tủ bếp bằng Acrylic vát xéo, dán gấp không đường cạnh sử dụng công nghệ Laser. Với công nghệ này, bộ tủ bếp của bạn sẽ không cần sử dụng tay nắm, tạo ấn tượng thẩm mỹ độc đáo cho bộ tủ bếp hiện đại.

Nắm bắt được xu hướng quốc tế và thị hiếu của người tiêu dùng, Công ty An Cường đã đầu tư hàng triệu USD để đưa dây chuyền dán gấp Acrylic không đường cạnh bằng công nghệ Laser này của Đức về thị trường trong nước. Là đơn vị đầu tiên tại Châu Á đầu tư dây chuyền này, An Cường tiếp nhận cả phần gia công cánh tủ bếp và tủ áo Acrylic cho khách hàng.

Mẫu trưng bày tại triển lãm EuroCucina 2014 tại Milan, Italy

Mẫu Acrylic bóng gương viền chéo áp dụng công nghệ Laser mới nhất của Đức

Đặc biệt, An Cường không phụ thu và tính thêm chi phí gia công. Hiện tại An Cường đang gia công phần cánh tủ bếp cho 250 đơn vị làm tủ bếp cả thị trường trong nước và thị trường xuất khẩu với hàng nghìn cánh cửa bếp và cánh cửa tủ áo mỗi ngày.

Mẫu Acrylic bóng gương vân gỗ tinh tế và sang trọng

Với tầm nhìn luôn phát triển sản phẩm trang trí nội thất bắt kịp xu hướng quốc tế, và đầu tư công nghệ hiện đại, những sản phẩm – dịch vụ của An Cường đang dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất Việt Nam cũng như mở rộng ở thị trường ngoài nước, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày một nâng cao của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty An Cường
702/1K Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.ancuong.com
Điện thoại: TP.HCM (84.8) 3862 5726 - Hà Nội (84.4) 3513 4190 - Đà Nẵng (84.511) 362 5727

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.