Cách giảm cân bằng Khoai Lang và Superior Fat Burner

08/09/2014 06:00 GMT+7

Trong quá trình mang thai, chị T.M ở Tân Bình, TP.HCM đã tăng đến 18 ký. Sau khi sinh con cân nặng của chị vẫn không giảm đi mấy. Cứ ngỡ một thời gian, cân nặng sẽ tự thuyên giảm như một số người bạn khác. Không ngờ 5 tháng sau sinh, cân nặng của chị còn vượt móc tăng 20 ký so với cân nặng khi chưa tăng cân. Lo ngại với thân hình quá khố, phần vì sau 6 tháng mình phải đến cơ quan nên chị quyết định giảm cân.

Cách giảm cân bằng Khoai Lang và Superior Fat Burner
Khoai lang có thực sự giảm cân hiệu quả?

Thời gian đầu chị đã chọn phương pháp tăng cường chạy bộ với mong muốn giảm cân. Những khi ru con ngủ say, chị tranh thủ nhờ đứa cháu trông coi rồi chạy đến phòng gym cạnh nhà để chạy bộ bằng máy tập. Theo kinh nghiệm của nhiều người, mặc áo mưa chạy bộ sẽ toát nhiều mồ hôi và giúp giảm cân nhanh chóng. Thực hiện điều đó, nhưng chưa được 3 ngày thì đành bỏ cuộc vì cơ thể nóng ran và làm chị rất mệt mỏi.

Với cách mặc áo mưa chạy bộ, đây là một giải pháp pháp giảm cân không đúng đắn và phản khoa học. Bạn nên cẩn trọng với trường hợp này. Sau lần đầu sử dụng cách giảm cân thất bại, chị M. tiếp tục lên mạng tìm tòi rất kĩ các phương pháp giảm cân khác. Ban đầu mình tính sử dụng thực phẩm chức năng để cân nặng giảm nhanh nhất có thể, nhưng con còn trong giai đoạn cần sữa nên chị chưa dám dùng. Lặn lội một số trang mạng khác, chị thấy có phương pháp giảm cân bằng khoai lang. Thấy trong lòng phấn khởi khi sau sân vườn nhỏ nhà mình có trồng một vài luống khoai lang có thể ‘thu hoạch’. Thế là chị chọn khoai lang cho thực đơn giảm cân của mình.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tinh bột có trong khoai lang thấp hơn trong cơm rất nhiều. Khả năng mang đến cảm giác no lâu của khoai lang cũng không kém cạnh cơm. Nên việc thay thế cơm bằng khoai lang để giảm cân là một cách khoa học. Chị M. đã dùng khoai lang để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như canh khoai lang, chè khoai lang, khoai lang hấp, khoai lang nướng, khoai lang xào… để thay thế cơm. Bên cạnh đó, chị vẫn ăn nhiều rau và những món ăn từ thịt cá để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu…

Cách giảm cân bằng Khoai Lang và Superior Fat Burner
Khoai lang có thể chế biến thành nhiều món khác nhau để đỡ ngán

Với kết quả giảm cân trong 1 tháng bằng khoai lang đó thực sự là một kết quả tốt nhưng không quá ngạc nhiên. Khoai lang cung cấp năng lượng và giàu gluxit như gạo, sắn, ngô… nhưng lượng calo khoai lang mang lại ít hơn rất nhiều. Đây là lý do khoai lang giảm cân rất tốt.

Sau 3 tháng đầu quay lại với công việc, chị M. đã quyết tâm giảm cân lần nữa. Tuy nhiên, vì có con nhỏ và công việc lấy đi của chị rất nhiều thời gian trong ngày, nên không còn cách giảm cân khoa học nào hợp lý hơn bằng việc sử dụng thực phẩm chức năng.

Việc sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là chị em phụ nữ thường bận trăm công nghìn việc. Với ưu điểm tiện dùng, không tốn kém nhiều thời gian và giảm cân hiệu quả, thực phẩm chức năng thực sự là sự chọn lựa đúng đắn. Tuy nhiên, không ít chị em mua những mặt hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường dẫn đến hiệu quả giảm cân không như mong muốn và nguy cơ bệnh tật rình rập. Điều này không chỉ làm mất uy tín của các loại thực phẩm chức năng mà ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Chị em cần chú ý khi chọn địa điểm mua thực phẩm chức năng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ an toàn khi dùng.

Sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân tự nhiên.

Tác dụng của SUPERIOR FAT BURNER:

- Giúp hạn chế khả năng hấp thu chất béo trong thức ăn

- Giúp giảm lượng chất béo được hấp thu

- Giúp hạn chế khả năng béo phì

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

Cách giảm cân bằng Khoai Lang và Superior Fat Burner
Giảm cân thành công giúp bạn tin yêu hơn vào cuộc sống

Khuyến mãi đặc biệt:

Mua 1 hộp Superior Fat Burner trị giá 1.800.000đ được tặng 1 gel tan mỡ hoặc 1 hộp trà giảm cân hay 1 cây mascara cao cấp.

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng, miễn phí, an toàn, kín đáo trên toàn quốc:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp KIVI.VN

206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp

ĐT: (08) 665 28 144 - 0933.950.577 (Dược sỹ Tuyến)

0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) - 0902.037.057 (Ms.Thanh)

Web: http://2day.com.vn hoặc http://kivi.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.