Đã thu hồi được chiếc điện thoại của phạm nhân lướt Facebook trong trại giam

06/09/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Chiều 6.9, ông Nguyễn Hữu Kỷ cán bộ trại giam Tân Lập, Phú Thọ cho biết, đã thu hồi được chiếc điện thoại mà phạm nhân Nguyễn Đức Hùng sử dụng để “lướt” Facebook trong trại giam.

>> Phạm nhân thoải mái lướt Facebook trong tù!

 facebook
Cán bộ trại giam Tân Lập cho hay, không có thuốc phiện như phạm nhân Nguyễn Đức Hùng khoe mà chỉ là chiếc điếu cày chế từ chai nhựa - Ảnh: Facebook Nguyễn Đức Hùng

“Chúng tôi đã kiểm tra và xử lý kỷ luật đối với phạm nhân Nguyễn Đức Hùng. Phạm nhân này cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm kỷ luật của trại giạm”, ông Kỷ nói.

Cũng theo ông Kỷ, phạm nhân Hùng khai đã nhặt được chiếc điện thoại trong trại giam và thường xuyên dùng để chụp ảnh rồi đẩy lên mạng trong thời gian chưa lâu. Khi không sử dụng thì cất giấu kỹ trong buồng giam. Dù vậy, trại giam vẫn tiếp tục điều tra làm rõ xem xuất xứ chiếc điện thoại của phạm nhân Hùng lấy ở đâu. Do trại giam gần khu dân cư nên từng xảy ra việc các đối tượng bên ngoài đưa vật cấm vào trong trại cho phạm nhân bằng cách ném qua tường rào.

Ngoài chiếc điện thoại của phạm nhân Nguyễn Đức Hùng, trại giam Tân Lập cũng chưa phát hiện thêm chiếc điện thoại nào khác của phạm nhân.

“Ở trại giam rất phức tạp, giống như một xã hội thu nhỏ nhưng tập trung toàn những thành phần bất hảo, đầu gấu, nghiện ma túy. Những đối tượng này rất ranh mãnh nên việc quản lý dù rất nghiêm nghặt nhưng khó tránh được sơ xẩy”, ông Kỷ nói.

Cán bộ trại giam này cũng cho hay về bức ảnh phạm nhân Nguyễn Đức Hùng tự khoe là thuốc phiện trong trại giam thực chất là không phải. “Đây là chiếc chai nhựa loại 1,2 lít, được các phạm nhân chế thành chiếc điếu cày để hút thuốc lào và đã bị thu hồi, xử lý”, ông Kỷ cho biết thêm.

Thái Sơn - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.