Vụ chủ quán lệnh nhân viên đánh khách: Chủ quán Tư Nhớ 2 hành xử kiểu giang hồ

05/09/2014 10:54 GMT+7

(TNO) Theo báo cáo của Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), sau khi xảy ra cãi vã giữa nhân viên và khách hàng, chủ quán Nguyễn Văn Quân ra lệnh cho nhân viên đóng chặt cửa quán, rồi dùng hung khí đuổi đánh trọng thương 8 người.

(TNO) Theo báo cáo của Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), sau khi xảy ra cãi vã giữa nhân viên và khách hàng, chủ quán Nguyễn Văn Quân ra lệnh cho nhân viên đóng chặt cửa quán, rồi dùng hung khí đuổi đánh trọng thương 8 người.

>> Chủ quán lệnh nhân viên đánh trọng thương khách


Nạn nhân N.T.B vừa được xuất viện về nhà

Ngày 5.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Quân (còn gọi là Minh, 34 tuổi, ngụ Bến Tre, chủ quán Tư Nhớ 2) cùng 18 đồng phạm để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Công an Thủ Dầu Một cho biết sau khi tiếp nhận tin báo vụ việc xảy ra tại quán Tư Nhớ 2, phường Chánh Nghĩa (khoảng 1 giờ 30 phút ngày 28.8 - PV), lãnh đạo Công an thành phố đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội kết hợp cùng Công an phường Chánh Nghĩa và Đội Kỹ thuật hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án.

Qua sàng lọc đối tượng, công an xác định Quân cùng 18 nhân viên của quán (cùng ngụ Bến Tre; đăng ký tạm trú tại quán Tư Nhớ 2, KP3, phường Chánh Nghĩa) là đồng phạm liên quan đến vụ án. Hiện công an đã thu giữ 6 cây dao, mã tấu… tại quán Tư Nhớ 2.

Cũng theo báo cáo của công an, nạn nhân bị thương tích nặng nhất là anh N.T.B (24 tuổi, ngụ Bình Dương) với 4 vết thương trên đầu, tay trái bị chém đứt gân, đùi trái bị đâm. Anh Đ.M.N (21 tuổi, ngụ Bình Dương) bị chém đứt gân tay trái và 1 vết rách trên trán. Anh L.C.Ch (ngụ Bình Dương) bị đâm 2 vết thương trên bả vai phía sau và một vết thương trên đầu. Anh Đ.V.T bị chém trên tay trái. Các anh L.A.V, N.Q.V bị nhiều vết đánh bầm dập trên thân thể. Ngoài ra, còn 2 nạn nhân nữ (chưa xác định danh tính) cũng bị đánh bầm dập.


Một số đồng phạm với chủ quán Tư Nhớ 2 đang bị tạm giữ hình sự

Chiều 4.9, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, nạn nhân N.T.B kể lại, khoảng 0 giờ ngày 28.8, anh đến quán Tư Nhớ 2 để dự sinh nhật một người bạn, trong nhóm khoảng 10 người. Anh B. là người đến sau cùng.

Khoảng 1 giờ sau, 2 người trong nhóm của B. về trước, 8 người còn lại ở trong quán (trong đó có 2 nữ) tiếp tục ăn uống.

"Trong lúc ăn uống, tôi có phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên ở quán. Vì vậy, sau khi tính tiền ra về, một nhân viên của quán chửi bới tôi và nhóm bạn đi cùng. Lúc này, tôi có phản ánh với quản lý của quán thì xảy ra cãi vã. Khi tôi đang đứng ở gần quầy tính tiền thì bất ngờ một nam nhân viên chạy vào khu vực bếp xách cây mã tấu dài ra chém vào tôi. Ngay sau đó, nhiều nhân viên của quán chạy lại khu vực quầy tính tiền lấy dao, mã tấu được thủ sẵn ở đó đuổi chém chúng tôi”, anh B. kể lại.

Theo anh B. thời điểm xảy ra vụ việc, tại quán Tư Nhớ 2 vẫn còn khá đông khách đang ăn uống. Thấy có xô xát xảy ra, nhiều người bỏ chạy tán loạn. 

Sau khi đuổi chém những người trong nhóm của anh B., chủ quán Quân còn ra lệnh đóng chặt cửa quán và hàng chục nhân viên khác tiếp tục xông vào dùng vỏ chai bia, que gắp than đuổi đánh nhóm người của B. Sau đó, anh B. chạy lại mở cửa cổng để cho mọi người thoát thân ra ngoài nên tiếp tục bị chém nhiều nhát vào người. Anh B. chạy được khoảng 100 m ra đến cổng Trường Chính trị tỉnh Bình Dương thì gục xuống đường và được đưa đi cấp cứu.


Quán Tư Nhớ 2, nơi xảy ra vụ đánh người ầm ĩ gây bức xúc cho người dân địa phương - Ảnh: Đỗ Trường

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hệ thống quán hải sản mang tên Tư Nhớ ở Bình Dương bắt đầu từ quán Tư Nhớ 1 (đường Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) do một người tên Kh. làm chủ.

Sau khi kinh doanh khấm khá, ông Kh. tiếp tục mở thêm 10 quán Tư Nhớ khác (từ Tư Nhớ 1 đến Tư Nhớ 11) ở khắp tỉnh Bình Dương cho anh em, bà con ở quê Bến Tre lên đứng tên và kinh doanh.

Quán Tư Nhớ 2 được mở ra kinh doanh được hơn 1 năm nay do Nguyễn Văn Quân (em vợ ông Kh.) đứng tên kinh doanh. Ở TP.Thủ Dầu Một, các quán Tư Nhớ 1, 2 và 11 nằm ở gần nhau trên địa bàn phường Phú Cường và Chánh Nghĩa, mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách đến ăn uống từ chiều cho đến rạng sáng hôm sau.

Bài, ảnh: Đỗ Trường

>> Chém phó công an xã đứt tay, nhóm côn đồ lãnh án tù
>> Bắt nhóm côn đồ giết người vì ly nước mía
>> Thuê côn đồ ‘xử’ hàng xóm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.