Một cụ bà bị chặt đầu man rợ tại Anh

05/09/2014 12:15 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông lên cơn cuồng sát đã dùng mã tấu chặt đầu một bà lão 82 tuổi tại vùng ngoại ô phía bắc London, theo cảnh sát Anh.

(TNO) Một người đàn ông lên cơn cuồng sát đã dùng mã tấu chặt đầu một bà lão 82 tuổi tại vùng ngoại ô phía bắc London, theo cảnh sát Anh.


Ảnh trên trang web của tờ Mirror cho thấy cảnh sát tụ tập tại hiện trường vụ án mạng man rợ ở ngoại ô London

Xác bà Palmira Silva được tìm thấy nằm trong vườn một ngôi nhà tại vùng Edmonton sau khi hàng xóm cho biết đã thấy một người đàn ông “lên cơn điên loạn”, tờ Mirror (Anh) đưa tin hôm 4.9.

Cảnh sát sau đó bắt giữ một thanh niên 25 tuổi sau khi dùng súng điện khống chế người này. Các nhân chứng có mặt gần hiện trường kể lại rằng kẻ tấn công đã chạy điên cuồng với một “con dao đầy máu”.

Một người khác cho biết thanh niên nói trên đã chặt đầu 2 con mèo trước khi ra tay với bà lão. Ban đầu có nhiều lo sợ rằng vụ việc liên quan đến khủng bố, nhưng cảnh sát sau đó đã bác bỏ nghi vấn này.

Một người hàng xóm xin được giấu tên sống cạnh nhà nạn nhân nói với Mirror: “Tôi nghe rất nhiều tiếng thét và tiếng kêu gọi từ nhà bên”.

“Rồi sau đó một gã cầm dao xuất hiện trong vườn sau nhà chúng tôi. Máu dính đầy trên con dao. Thật không thể tưởng tượng được, tôi bị sốc”, người này cho hay.

Ông Simon Letchford, người chỉ huy cuộc điều tra, cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ, đồng thời khẳng định vụ án mạng không có động cơ khủng bố.

Ông cũng cho biết thêm rằng các cuộc điện thoại ban đầu cho cảnh sát là để báo về một người đàn ông tấn công các con vật nuôi.

“Một người đàn ông bị nhìn thấy cầm dao tấn công một con mèo. Khi cảnh sát đến thì phát hiện một người phụ nữ nằm trong vườn. Bà được cho là chết ngay tại hiện trường”, theo ông Letchford.

Hoàng Uy

>> Nhà Trắng xác nhận đoạn video chặt đầu nhà báo Mỹ thứ 2 là thật
>> Nhà báo Mỹ Steven Sotloff nói gì trước khi bị IS chặt đầu?
>> Thủ tướng Anh lên án vụ chặt đầu nhà báo Mỹ thứ 2
>> Chân dung nhà báo Steven Sotloff vừa bị chặt đầu
>> IS chặt đầu binh sĩ Li Băng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.