‘Vui hội trăng rằm 2014, trăm quà cho mẹ và bé cùng thẻ Vietinbank Webtretho’

04/09/2014 14:00 GMT+7

Chào mừng mùa Trung Thu ́m Áp đang đến gần, cộng đồng Webtretho tổ chức sự kiện "Vui Hội Trăng Rằm 2014" với nhiều chương trình và phần thưởng thú vị.

Chào mừng mùa Trung Thu ́m Áp đang đến gần, cộng đồng Webtretho tổ chức sự kiện "Vui Hội Trăng Rằm 2014" với nhiều chương trình và phần thưởng thú vị.

 ‘Vui hội trăng rằm 2014, trăm quà cho mẹ và bé cùng thẻ Vietinbank Webtretho’ d

Trung Thu này đưa Bé đi đâu chơi là một câu hỏi khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Đó là điều Webtretho cũng trăn trở và nỗ lực để tạo nên một sự kiện đáng nhớ trong tuổi thơ các bé - sự kiện "Vui Hội Trăng Rằm 2014":

-Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00, ngày thứ 7,mùng 06/09/2014

-Địa điểm : Trường Đại học Thủy Lợi, 175 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Đây là chương trình hội chợ với quy mô hơn 100 gian hàng, dự kiến sẽ thu hút khoảng 7000 thành viên tham gia. Ngoài khu vực gian hàng là nơi giao lưu, kết nối giữa thành viên và các doanh nghiệp, những hoạt động văn nghệ trên sân khấu, khu vui chơi cho trẻ em, khu vực ẩm thực, hoạt động từ thiện và nhiều hoạt động bổ ích khác cho thành viên.

Đặc biệt, Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam - VietinBank - đối tác thẻ đồng thương hiệu của Webtretho - sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn cho mẹ và bé. Chỉ cần các xuất trình hoặc đăng ký phát hành thẻ VietinBank Webtretho, khách hàng sẽ được tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng để nhận các phần quà đặc biệt từ VietinBank. Bên cạnh đó, VietinBank cũng tổ chức tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thẻ, các ưu đãi đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng thành viên Webtretho.

Thẻ VietinBank Webtretho là thẻ ghi nợ Quốc tế mang thương hiệu VISA phát hành cho thành viên diễn đàn Webtretho.com với tính năng tài chính của thẻ ngân hàng. Chủ thẻ hoàn toàn chủ động thanh toán, chi tiêu, rút tiền, chuyển tiền dựa trên số dư hiện có của thẻ cùng những ưu đãi đặc biệt tại hệ thống spa, nhà hàng, khách sạn, resort,…

Hãy truy cập Wcard.vn để hiểu thêm về thẻ Vietinbank Webtretho.

Tìm hiểu chi tiết về sự kiện "Vui Hội Trăng Rằm 2014"  tại ĐY ( http://www.webtretho.com/forum/f4002/)

Hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian cho một ngày hội tưng bừng nào!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.