Video clip: Hào Anh trải lòng chuyện xài tiền của nhà hảo tâm

04/09/2014 18:55 GMT+7

(TNO) Sáng 4.9, phóng viên Thanh Niên Online đã đến nhà để gặp Hào Anh, để trao đổi về câu chuyện "ngược đãi" mẹ và cha dượng gây xôn xao dư luận trong hai ngày qua.

(TNO) Sáng 4.9, phóng viên Thanh Niên Online đã đến nhà gặp Hào Anh, để trao đổi về câu chuyện "ngược đãi" mẹ và cha dượng gây xôn xao dư luận trong hai ngày qua.

>> Hào Anh: ‘Giờ con muốn làm người tốt cũng khó quá!’

Nói về chuyện đuổi mẹ và cha dượng ra khỏi nhà, Hào Anh cho rằng mình không đuổi, mà mẹ cứ hay đòi đi. Hôm đó, đang lúc nóng giận nên có quăng đồ mẹ và cha dượng ra sân.

Hào Anh cũng nói với phóng viên Thanh Niên Online rằng cậu thấy có lỗi với các nhà hảo tâm đã giúp mình xây nhà. Khi chúng tôi hỏi hiện tại trong tổng số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ, còn được bao nhiêu, lúc thì Hào Anh nói còn hơn 100 triệu đồng, lúc thì nói còn 50 triệu đồng nhưng đã cho gia đình bạn gái mượn làm nhà.

Cùng nghe Hào Anh trải lòng:

 

Hào Anh chưa được định hướng vào đời

Ở tuổi 18, Hào Anh có quyền sử dụng uy thế trưởng thành của mình để làm chủ một căn nhà 600 triệu mà nhiều gia đình làm cả đời chưa được một góc nhà đáng quý. Trong vòng một năm không đến, với 4 lần đổi xe, và xài tiền thiếu kiểm soát, nhậu, yêu… Có thể thông cảm nhưng rõ ràng Hào Anh bị choáng ngợp bởi sự sang cả mới, sự trưởng thành của Hào Anh chưa kịp với nhiệm vụ là bảo vệ tài sản của cộng đồng hay tài sản của cá nhân - song song với gia đình. Hàng loạt những hành vi thiếu kềm chế cho thấy Hào Anh bị say với những gì mình có. Mặc định đó là của mình một cách độc tôn…

Cộng đồng không có lỗi khi đến với Hào Anh bằng tình thương và nhân ái. Nhưng rõ ràng, chính chúng ta chưa đến đủ với Hào Anh để định hướng em vào đời. Không thể quy trách nhiệm dù Hào Anh là chủ thể nhưng vốn dĩ đó là một con người từng tổn thương.

PGS-TS Huỳnh Văn Sơn

Trần Ka (tổng hợp)

 

 >> Mẹ Hào Anh không nhận ra 'nỗi đau' của con trai
>> Hào Anh bị xử phạt hành chính vì ngược đãi mẹ
>> Hào Anh hơn 10 lần đuổi mẹ ra khỏi căn nhà do người hảo tâm quyên góp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.