Microsoft ‘lộ’ thông tin về Windows 9

03/09/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Chi nhánh Microsoft tại Trung Quốc hôm 2.9 vô tình đăng lên trang mạng Weibo một hình ảnh được cho là biểu tưởng của hệ điều hành Windows 9 trong tương lai.

(TNO) Chi nhánh Microsoft tại Trung Quốc hôm 2.9 vô tình đăng lên trang mạng Weibo một hình ảnh được cho là biểu tưởng của hệ điều hành Windows 9 trong tương lai.

Trang tin công nghệ The Verge cho biết hình ảnh biểu tượng Windows 9 đã được Microsoft Trung Quốc đăng tải kèm theo một bản tin cũng ít nhiều liên quan đến hệ điều hành Windows phiên bản mới mà Microsoft sắp ra mắt.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, hình ảnh nói trên đã được gỡ xuống.

Cũng theo The Verge, biểu tượng Windows 9 vừa bị phát tán trên Weibo hoàn toàn tương đồng với hình ảnh xuất hiện trong một hình nền vốn từng rò rỉ hồi đầu năm nay.

Bên cạnh đó, bản tin trên Weibo mà Microsoft Trung Quốc đăng tải hôm 2.9 cũng úp mở rằng thanh Start Menu sẽ quay trở lại trong Windows 9.

Được biết, vào ngày 30.9 tới, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện để giới thiệu hệ điều hành Windows Threshold, phiên bản được giới công nghệ dự báo là bản nháp của Windows 9.

An Huy

>> Windows 9 xuất hiện trong năm 2015
>> Microsoft đang phát triển Windows 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.