Đặc biệt trên báo in ngày 3.9.2014

03/09/2014 00:00 GMT+7

Bí ẩn miền đất thánh; Than lậu “nóng” đất mỏ; Tràn lan đăng kiểm giả; Ngọc trai giá bèo tràn lan ở Phú Quốc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2014.

Bí ẩn miền đất thánh; Than lậu “nóng” đất mỏ; Tràn lan đăng kiểm giả; Ngọc trai giá bèo tràn lan ở Phú Quốc…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2014.

Hé lộ cuộc đào thoát của lính Philippines

Hé lộ cuộc đào thoát của lính Philippines

Các binh sĩ Philippines đào thoát ngoạn mục khỏi cao nguyên Golan sau khi chống lệnh buông vũ khí của một chỉ huy lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ.

Ukraine chuẩn bị chiến tranh chống Nga

Ukraine đang chuyển trọng tâm chiến dịch quân sự từ việc bình định nội loạn ở miền đông sang mục tiêu ngăn chặn đà tiến công của Nga từ biên giới.

Than lậu “nóng” đất mỏ

Công an đang canh gác bãi than của Công ty 324

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang mới đây đã gửi thư khen ngợi các lực lượng tham gia chặt đứt đường dây buôn lậu than quy mô lớn từ Quảng Ninh sang Trung Quốc. Có thể thấy, cuộc chiến với “tội phạm ngành than” đang trở nên rất quyết liệt tại vùng đất mỏ này.

Tràn lan đăng kiểm giả

Tràn lan đăng kiểm giả

Sau khi Bộ GTVT siết chặt quy trình đăng kiểm ô tô, thì giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (gọi tắt là giấy đăng kiểm), tem đăng kiểm giả tràn ngập khắp nơi.

Ngọc trai giá bèo tràn lan ở Phú Quốc

Thương hiệu ngọc trai nổi tiếng của Phú Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các loại ngọc trai dỏm, rẻ tiền... không rõ nguồn gốc đang đội lốt ngọc trai bản xứ tràn ngập các cửa hiệu trên đảo.

“How are you?” từ lớp 1 đến lớp 10

Triển khai Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, từ nhiều năm nay nhiều địa phương đã mở các lớp tiếng Anh thí điểm cho học sinh tiểu học bắt đầu từ lớp 3. Sẽ không vấn đề gì nếu có sự tiếp nối mạch lạc, đồng bộ trong chương trình học khi các học sinh này khi bước vào THCS hay THPT.

Bí ẩn miền đất thánh

Địa danh Cát Tiên thuộc tỉnh Lâm Đồng là vùng đất mang trong mình những bí mật ngàn năm. Các nhà khảo cổ gọi Cát Tiên là "thánh địa". Hàng ngàn hiện vật được tìm thấy ở vùng đất này từ 30 năm trước đang chờ được giải mã đầy đủ.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.