Bắt giữ hơn 300 xe gắn máy gây rối trên đường

03/09/2014 02:00 GMT+7

Từ tối 1.9 đến 4 giờ ngày 2.9, lực lượng CSGT TP.Vũng Tàu, TP.Bà Rịa, H.Tân Thành và Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp với cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động, kiểm soát quân sự đã trấn áp, bắt giữ hơn 300 xe gắn máy vi phạm các lỗi như cổ vũ đua xe, lạng lách đánh võng, nẹt pô, thay đổi hình dáng xe…

 Theo ghi nhận của Thanh Niên, tại TP.Vũng Tàu, các “điểm nóng” như dốc Nghinh Phong (Bãi Sau), khu 5 tầng (đường Nguyễn Thái Học), cảng Dầu khí (đường 30 Tháng 4) và khu vực Metro (QL51B) luôn có hàng ngàn thanh niên tụ tập 2 bên đường để cổ vũ đua xe trái phép, nhưng đều bị lực lượng liên ngành có mặt kịp thời để trấn áp. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng xuất hiện, hàng ngàn người cùng xe gắn máy bỏ chạy tán loạn. Có hơn 120 xe gắn máy đã bị lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ.

Tại hai bên QL51 đoạn ngã ba Long Sơn đến cổng chào TP.Bà Rịa cũng có hàng ngàn thanh niên đi xe gắn máy từ hướng Đồng Nai nối đuôi nhau về Vũng Tàu đã dừng lại quậy phá. Từ 22 giờ ngày 1.9 đến 4 giờ ngày 2.9, lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự H.Tân Thành và TP.Bà Rịa phối hợp với Cảnh sát cơ động tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng vất vả ngăn chặn tình trạng tụ tập, đua xe trái phép; đã bắt giữ 150 xe vi phạm.

 Nguyễn Long

>> CSGT trắng đêm trấn áp đua xe trong ngày nghỉ lễ
>> Tạm giữ 2 nghi can tổ chức đua xe qua internet
>> Phạt nặng đua xe trái phép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.