WING Iris 50 – Giá thấp nhưng cấu hình cao

02/09/2014 08:30 GMT+7

Với dòng WING Iris 50, WING Mobile đang chạm vào khu vực “chảo lửa” hiện nay của thị trường smartphone, đó là phân khúc smartphone bình dân ở khung giá từ 2 – 4 triệu đồng. So với những dòng sản phẩm đang nằm trong phân khúc này, kể cả các thương hiệu lớn, WING Iris 50 có những thế mạnh riêng mà nhiều thương hiệu khác chưa có được…

Có thật “vàng không sợ lửa”?

Trong những chiếc vỏ kèm theo khi mua WING Iris 50, người tiêu dùng sẽ lựa chọn chiếc vỏ màu vàng lạ mắt để sử dụng đầu tiên, sau đó, có thể là màu trắng, màu đen. Nhưng những chiếc vỏ máy không làm nên những điểm nổi bật của Iris 50 mà chính là cấu hình của nó với các sản phẩm của các thương hiệu khác nằm trong khung giá 2,5 – 3 triệu đồng.

 WING Iris 50 – Giá thấp nhưng cấu hình cao 1

Theo thống kê tại nhiều hệ thống bán lẻ có tên tuổi trên thị trường như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A…, ở khung giá từ 2,5 – 3 triệu đồng có 10 sản phẩm của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Những sản phẩm nằm trong khung giá này đều có cấu hình tương tự: bộ xử lý từ 2 – 4 nhân với tốc độ cao nhất là 1.3GHz, camera có độ cảm biến dao động từ 3 – 5 megapixel, chỉ có một sản phẩm của một thương hiệu nội địa có độ phân giải 8 megapixel. Dung lượng RAM phần lớn là 1GB,vài sản phẩm có dung lượng chỉ 512MB. Về màn hình, phần lớn các sản phẩm đều ở mức 4 inches với công nghệ TFT.

Liệt kê những thông số cơ bản của những sản phẩm nằm trong khung giá trên để thấy WING Iris 50 của WING Mobile có những ưu điểm vượt trội về cấu hình, không khác gì một chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá tầm trung (5 – 8 triệu đồng). WING Iris 50 chạy bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3Ghz, màn hình 5 inches bằng công nghệ IPS cho phép sáng hơn, góc nhìn rộng hơn (1780), màu sắc thật hơn; bộ nhớ trong 4GB, Ram có dung lượng 1GB…

WING Iris 50 – Giá thấp nhưng cấu hình cao 2

Nhưng ấn tượng và là điểm mạnh của WING Iris 50 chính là được trang bị camera có độ phân giải “khủng” nhất đối với dòng smartphone giá thấp hiện nay: camera sau có độ phân giải 13.0 megapixel, còn camera trước có độ phân giải 3.0 megapixel với chức năng tự động lấy nét! Khảo sát trên thị trường, với những chiếc smartphone nằm trong phân khúc này, có thể khẳng định rằng cho đến nay chưa có một sản phẩm nào có được camera với độ phân giải như WING Iris 50!

Trong túi của giới trẻ!

Tuấn Khôi, sinh viên năm thứ hai của ĐH Công nghiệp TP.HCM chia sẻ: “Chức năng chính của một chiếc smartphone từ bình dân đến cao cấp, suy cho cùng chỉ thực hiện những chức năng giải trí: kết nối mạng xã hội, xem phim, chơi game…”. Nhận xét trên là đúc kết thực tế tiêu dùng của cộng đồng với dòng sản phẩm smartphone.

WING Iris 50 – Giá thấp nhưng cấu hình cao 3

Với cấu hình mạnh từ bộ xử lý cho đến màn hình IPS, độ phân giải cao của camera, thiết kế chấp nhận được…, Iris 50 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhất là người dùng trẻ tuổi như viên chức văn phòng, sinh viên – học sinh. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá 2,99 triệu đồng cũng là một tham số quan trọng để thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này cho nhu cầu sử dụng smartphone.

Ngoài ra, tự tin về sản phẩm, WingCall Việt Nam đang áp dụng chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn, đó là chính sách “bao xài” trong thời gian 30 ngày cho tất cả các dòng sản phẩm, trong đó có WING Iris 50 đang bán trên thị trường Việt Nam. Đại diện của WingCall Việt Nam cho biết, với chính sách trên, trong thời gian quy định trên, nếu sản phẩm có trục trặc về phần cứng, hãng sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới cùng dòng với sản phẩm đã mua trước đây. “Chính sách là vậy, nhưng chúng tôi tin rằng sẽ không có khách hàng nào quay lại để đổi hàng vì chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng”, đại diện WingCall Việt Nam tự tin.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.