Vụ lật bè tự chế: Tìm được thi thể người vợ

02/09/2014 21:25 GMT+7

(TNO) Lúc 19 giờ 30 ngày 2.9, Công an huyện Di Linh cho biết vừa tìm được thi thể chị Vũ Thị Bích Tuyền (23 tuổi), vợ anh Nguyễn Văn Quảng (26 tuổi), ngụ thôn Tân Lạc 2, xã Đinh Lạc, H. Di Linh (Lâm Đồng), nạn nhân của vụ chìm xuồng sáng 1.9.

(TNO) Lúc 19 giờ 30 ngày 2.9, Công an huyện Di Linh cho biết vừa tìm được thi thể chị Vũ Thị Bích Tuyền (23 tuổi), vợ anh Nguyễn Văn Quảng (26 tuổi), ngụ thôn Tân Lạc 2, xã Đinh Lạc, H. Di Linh (Lâm Đồng), nạn nhân của vụ chìm xuồng sáng 1.9.

Như vậy đến nay, chỉ còn thi thể chị Nguyễn Thị Thanh  Huyền (24 tuổi, em ruột anh Quang) chưa tìm thấy.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng 1.9 như thường lệ, 12 người dân ngụ tại xã Đinh Lạc, lên bè tự chế được kết bằng 14 chiếc thùng phi để qua sông Đạ Dâng sang xã Đan Phượng (huyện Lâm Hà) làm rẫy.

Khi bè đến giữa sông, gặp phải vùng xoáy nên chiếc bè bị lật úp, những người biết bơi đã tự bơi được vào bờ; anh Quảng cố cứu vợ và em gái nên cả 3 người bị lũ cuốn.

Tối 1.9, cơ quan chức năng tìm được thi thể anh Quảng.

Ông Nguyễn Canh, Chủ tịch UBND huyện Di Linh cho biết đang tập trung lực lượng cứu hộ cứu nạn, quyết tìm được thi thể chị Huyền trong tối hôm nay. Vợ chồng anh Quang qua đời để lại đứa con đầu lòng 2 tuổi rưỡi.

Lâm Viên

>> Chìm xuồng, 3 học sinh chết đuối
>> Chìm xuồng cá, một ngư dân 'vật lộn' với sóng biển suốt 2 giờ
>> Trao tiền giúp đỡ gia đình các nạn nhân vụ chìm xuồng trên sông Măng
>> Chìm xuồng, 5 người chết, 2 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.