Phải bảo vệ dân lành!

03/09/2014 03:00 GMT+7

Hiện nay, người dân TP.HCM rất bất an khi ra đường, vì vậy lực lượng công an phải làm hết cách để bảo vệ dân lành. Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài ‘141’ TP.HCM tái xuất đăng trên Thanh Niên ngày 2.9.

Hiện nay, người dân TP.HCM rất bất an khi ra đường, vì vậy lực lượng công an phải làm hết cách để bảo vệ dân lành. Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài ‘141’ TP.HCM tái xuất đăng trên Thanh Niên ngày 2.9.

Trấn áp tội phạm liên tục !

Với một thành phố đông dân nhất nước, tội phạm hoạt động tinh vi và ngày càng táo bạo, uy hiếp đời sống người dân, vì vậy theo tôi, không nên làm theo phong trào. Lực lượng công an phải làm hết sức để bảo vệ cuộc sống dân lành, triển khai nhiều phương án để trấn áp tội phạm liên tục. Có như vậy, người dân mới có cuộc sống bình yên.

Hoàng Dũng
(dunghng@gmail.com)

Hãy loại trừ tội phạm từ trong trứng nước

Lực lượng công an phải có biện pháp ngăn chặn, loại trừ các băng nhóm tội phạm từ trong trứng nước, để người dân được yên. Rất nhiều đợt ra quân rầm rộ, từ thời có lực lượng săn bắt cướp, rồi gần đây là phải tung lực lượng cơ động, thậm chí của quân đội để trấn áp tội phạm, nhưng các băng nhóm vẫn nhởn nhơ hoạt động. Phải chăng là chúng ta đang làm theo phong trào?

Trần Ngọc Thiện
(ngocthien1956@yahoo.com)

Yên ổn mới vững mạnh

Một quốc gia muốn vững mạnh phải có trật tự trị an tốt. Vì vậy, cần phải duy trì một lực lượng đặc nhiệm (như lực lượng 141) để kiểm tra, ngăn chặn tội phạm. Tôi nghĩ người bình thường ra đường sau 23 giờ nhìn là biết liền, còn các đối tượng quậy phá, có ý đồ đen tối rất dễ phát hiện, vì vậy kiểm tra gắt gao, xử lý tới nơi tới chốn sẽ khiến cho tội phạm không dám lộng hành.

Nguyễn Mỹ
 (mynguyen76@gmail.com)

 Trần Văn An
Tôi rất hoan nghênh việc cần có một lực lượng đặc nhiệm để trấn áp tội phạm. Nhà nước nên đầu tư kinh phí, phương tiện cho lực lượng này để họ hoàn thành nhiệm vụ.

Trần Văn An
(Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

 Nguyễn Văn Mơ
Giữ cho cuộc sống bình yên rất cần các biện pháp kịp thời, hiệu quả và tâm huyết của lực lượng công an. Từ đó, sự bất an mà người dân lo lắng khi ra đường sẽ không còn.

Nguyễn Văn Mơ
(H.Bình Chánh, TP.HCM)

An Phong
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> ‘141’ TP.HCM tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.