Google tung ra smartphone Android One trong tháng 9

02/09/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Tại Google I/O 2014 diễn ra cuối tháng 6 qua, Google đã giới thiệu dự án Android One hướng đến các thiết bị giá rẻ với nỗ lực đạt mốc 5 tỉ người dùng di động. Theo thông tin mới nhất, dự án trên sẽ được Google triển khai ngay trong tháng 9 này.

(TNO) Tại Google I/O 2014 diễn ra cuối tháng 6 qua, Google đã giới thiệu dự án Android One hướng đến các thiết bị giá rẻ với nỗ lực đạt mốc 5 tỉ người dùng di động. Theo thông tin mới nhất, dự án trên sẽ được Google triển khai ngay trong tháng 9 này.


Thư mời tham gia sự kiện của Google vào ngày 15.9 tới - Ảnh chụp màn hình GSMArena

Theo GSMArena, Google vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào một sự kiện của hãng vào ngày 15.9, diễn ra tại Ấn Độ.

Dù không nói rõ sự kiện này sẽ công bố gì, nhưng giới thạo tin cho biết đây chính là thời điểm Google thực hiện lời nói của mình tại Google I/O 2014, bằng việc công bố mẫu smartphone Android One được hợp tác với các công ty sản xuất nội địa ở Ấn Độ.

Điểm độc đáo của smartphone Android One là máy sẽ được trang bị cấu hình khá mạnh, nhưng bán với giá chỉ dưới 100 USD nhằm đẩy mạnh thị phần người dùng smartphone, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi.

Dự kiến, smartphone Android One sẽ dùng màn hình từ 4 inch trở lên, dùng bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1 GB, camera sau 5 MP, chạy được 2 SIM, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và cài được cả bản Android L mới nhất do Google phát triển.

Thành Luân

>> Google lên lịch đăng ký tham gia sự kiện Google I/O 2014
>> Ngày đầu tiên Google I/O: tâm điểm Android
>> Google công bố phiên bản Android L
>> Hệ điều hành Android L giúp tăng thời lượng pin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.