Đẳng cấp của bánh trung thu truyền thống

03/09/2014 06:00 GMT+7

Tặng bánh trung thu là thể hiện sự quý trọng, nối kết thêm bền chặt, sắc son tình thâm giao. Nhưng đẳng cấp của người tặng và người được tặng dường như cũng thể hiện ở món quà trung thu chứa đựng những phẩm chất tốt đẹp như thế nào.

Bởi vậy mà thị trường bánh trung thu phân loại ra nhiều hãng bánh, sản phẩm bánh từ “bình dân” cho đến cao cấp. Một trong những sản phẩm bánh trung thu có đẳng cấp đích thực mà người tiêu dùng đã và đang nhắm tới là bánh trung thu mang hương vị truyền thống của SweetHome Bakery.

Đẳng cấp cung đình và sức khỏe

Vi cá, yến sào là sản vật quý hiếm trước đây dùng để tiến vua hay các buổi yến tiệc sang trọng đã được SweetHome đưa vào những chiếc bánh trung thu. Không cần phải “thuyết minh” thêm thì có lẽ ai  cũng biết sự bổ dưỡng, ích lợi cho sức khỏe của hai món “sơn hào, hải vị” này.

Trong khi đó, một dược liệu quý hiếm khác được ca tụng và minh chứng là có khả năng tuyệt vời để bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh như đông trùng hạ thảo cũng đã trở thành nguyên liệu chế biến bánh trung thu của SweetHome Bakery. Điều đặc biệt là các nhà làm bánh tài hoa đã  kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống của người Hoa cùng những nguyên liệu quý này để đem đến những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng.

SweetHome Bakery  1

SweetHome Bakery  2

Yếu tố sức khỏe có thể còn còn đáng tin cậy hơn  khi của những chiếc bánh trung thu truyền thống  mang thương hiệu SweetHome Bakery được sản xuất  trên quy trình hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được kiểm soát kỹ từ đầu vào đến đầu ra. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu tổng hợp nên có mùi vị rất riêng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đương nhiên, khi mang biếu tặng một hộp bánh trung thu thượng hạng như vậy có lẽ bạn rất dễ “lấy lòng” người nhận.

Văn hóa nhìn từ chiếc hộp bánh trung thu

Tặng quà là một hành vi văn hóa, và hơn nữa nó còn là một nghệ thuật. Một món quà giá trị nếu không được trao tặng với lòng trang trọng và tình cảm chân thành, sẽ trở nên vô nghĩa. Bao bì và cách trình bày món quà sẽ thể hiện phong cách của bạn và nó cũng cho thấy rằng bạn chăm sóc dành sự tôn trọng đối với người nhận như thế nào. Với  sản phẩm bánh trung thu truyền thống của SweetHome Bakery, sự cân xứng nội dung và hình thức là điều được chăm chút, coi trọng. Hộp bánh được thiết kế, chế tác kiểu dáng sang trong, in ấn sắc nét, các hoa văn, họa tiết… hài hòa từ hộp lớn bên ngoài cho đến các hộp nhỏ bên trong mang lại cho đối tác của bạn sự thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Sự sang trọng, tinh tế này đã giúp SweetHome Bakery trở thành những vật phẩm trân quý, những món quà sang trọng, gửi gắm những mối thâm tình nhân dịp trung thu.

SweetHome Bakery 3

Trong dòng sản phẩm bánh trung thu đẳng cấp cao của SweetHome Bakery, bạn có rất nhiều chọn lựa về các hộp bánh làm quà biếu, phù hợp với từng mối quan hệ. Lễ hộp Kết tình Thâm giao với gam màu đỏ sang trọng, là sản phẩm đặc sắc nhất với sáu loại bánh khác nhau kèm một chai rượu. Lễ hộp Thâm tình nổi bật bởi gam màu vàng điểm hoa văn tinh tế, bên trong có tới 8 loại bánh khác nhau. Lễ hộp Sum vầy Hạnh phúc (8 bánh) và Lễ hộp kết giao (6 bánh) lại được thiết kế theo gam màu tím hiện đại trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Những hộp bánh của SweetHome Bakery luôn có sự đầu tư sáng tạo về chất lượng và mẫu mã, xứng đáng là những món quà đẳng cấp, đem đến cho người được tặng cảm giác thật trân trọng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.