Thiệu Bội Thi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2014

01/09/2014 08:51 GMT+7

(TNO) Người đẹp 24 tuổi Thiệu Bội Thi vừa giành vương miện cao quý nhất tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2014 diễn ra vào đêm 31.8.

Nhan sắc tân Hoa hậu Hồng Kông - Ảnh chụp từ You Tube
Nhan sắc tân Hoa hậu Hồng Kông - Ảnh chụp từ You Tube

Theo Sina, Thiệu Bội Thi đăng quang với 156.191 phiếu bình chọn của khán giả, vượt xa Á hậu 1 Vương Trác Kỳ (28.894 phiếu) và Á hậu 2 Hà Diễm Quyên (24.903 phiếu).

Bên cạnh đó, nhờ khả năng vũ đạo và nét thanh lịch, Thiệu Bội Thi cũng gây ấn tượng tốt với ban giám khảo (có sự tham gia của hai ngôi sao Xa Thi Mạn và Huỳnh Tông Trạch). Kết quả chung cuộc được tổng kết từ điểm của ban giám khảo và lượt bình chọn của khán giả.

Trang Jayne Stars cho biết ước mơ của tân Hoa hậu là trở thành diễn viên xuất sắc. Cô cũng chia sẻ sở thích của mình là khiêu vũ, chạy bộ và tập yoga. Khi được hỏi cô đạt được điều gì từ cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay, Thiệu Bội Thi nói: “Tôi trở nên thông thạo tiếng Quảng Đông và điềm đạm hơn trên sân khấu”.

Ngoài vương miện Hoa hậu, Thiệu Bội Thi còn đoạt giải Hoa hậu thân thiện và Hoa hậu ảnh. Trước đó, người đẹp này từng giành giải Á hậu ở cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều 2012.

Thùy Dung

>> Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh bị chỉ trích tham tiền
>> TVB 'níu kéo' Xa Thi Mạn với thù lao 50 triệu nhân dân tệ?
>> Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013
>> Rebecca Zhu đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.