Vụ sàn sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' bị sập: Cát Tiên Sa sẽ gia cố lại

31/08/2014 17:25 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online vào chiều 31.8, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị sản xuất chương trình Giọng hát Việt nhí), cho biết sắp tới sẽ gia cố lại sân khấu để đảm bảo an toàn cho chương trình.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online vào chiều 31.8, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị sản xuất chương trình Giọng hát Việt nhí), cho biết sắp tới đơn vị này sẽ gia cố lại sân khấu để đảm bảo an toàn cho chương trình.

>> Giọng hát Việt nhí: Hoàng Anh tóc xù hóa Elvis Presley gây sốt
>> Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' gặp sự cố, ban tổ chức nói gì?


Qua truyền hình, khán giả có thể nhìn thấy hai vũ công nhí bất ngờ bị sụp té trong tiết mục của thí sinh Hà Trang - Ảnh: Chụp màn hình

Việc ô kính trên sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ vỡ vụn khiến một người quay phim và hai vũ công nhí sụp té trong liveshow thứ 2 diễn ra vào tối 30.8 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM) đã khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang.

Trên mạng xã hội, đặc biệt là fanpage của chương trình, rất nhiều câu hỏi được đặt ra về nguyên nhân dẫn đến sự cố lần này. Nhiều phụ huynh cũng bày tỏ lo lắng về khâu đảm bảo an toàn cho các thí sinh nhí tham gia chương trình.

Bạn đọc Rafael Vũ chia sẻ trên Thanh Niên Online: "Đơn vị làm ăn tắc trách quá! Kính cường lực mà đụng đến đâu vỡ đến đó! Có đi xem trực tiếp mới thấy! Kính đầu tiên vỡ xong, thay kính mới, rồi ê kíp đi thử chỗ khác cũng bị vỡ, may mà không có người bị thương thêm! Chương trình truyền hình trực tiếp vậy là không ổn chút nào!".

Một khán giả trẻ có mặt trong số những người cổ vũ ngồi gần sân khấu cho biết: "Khi anh quay phim bất ngờ rơi xuống lỗ hổng chỗ ô kính vỡ, mọi người đều hoảng hốt không biết tại sao lại có một lỗ hổng như vậy trên sân khấu. Rồi đến hai bé vũ công nhí cũng bị rơi xuống cái hố này. Lúc đó, khán giả ngồi dưới ai nấy cũng đều lo lắng cho sự an toàn của các bé trên sân khấu".


Khán giả băn khoăn về vấn đề đảm bảo an toàn cho các thí sinh tham gia chương trình- Ảnh: Chụp màn hình

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, hai vũ công nhí bị té đã được đưa đến ngay bệnh viện nhưng chỉ bị xây xát nhẹ, nên đã về nhà ngay trong đêm. Về thông tin người quay phim phải khâu nhiều mũi sau tai nạn này, ông Nguyễn Quang Minh cho biết: "Chẳng có ai phải khâu gì cả, mọi chuyện đã được giải quyết xong hết rồi".

Theo ông Minh, kính cường lực có thể chịu được trọng lượng rất lớn và chuyện bị vỡ kính rất hiếm khi xảy ra. "Hàng nghìn chương trình mới có một chương trình gặp sự cố này và đây là lần đầu tiên chương trình do Cát Tiên Sa sản xuất gặp phải chuyện này. Có thể là do tấm kính bị va chạm hoặc chấn động chỗ nào nên vỡ toang. Từ giờ chúng tôi sẽ khắc phục điều đó bằng cách gia cố thêm một lớp nữa dưới lớp kính để đảm bảo an toàn cho mọi người tham gia chương trình".

Khi PV Thanh Niên Online đặt câu hỏi phía Cát Tiên Sa có giải trình vụ việc với Đài truyền hình Việt Nam VTV chưa thì được ông Minh cho biết khi sự việc xảy ra có mặt đại diện của VTV và mọi người đều hiểu đây là sự cố ngoài ý muốn.

Chúng tôi cũng đặt câu hỏi về việc ai là người chịu trách nhiệm trong vụ việc này, ông Minh cho rằng mọi chuyện chỉ là ngoài ý muốn và đã được giải quyết ổn thỏa, không ai bị thương mà chỉ bị xây xát nhẹ.

"Nếu xảy ra tai nạn, dĩ nhiên chúng tôi phải bồi thường theo quy định. Rất may là mọi chuyện không xảy ra", ông Minh cho biết.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí': 7 thí sinh Hát mừng Tổ quốc
>> Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé quy y Huyền Trân nức nở với 'Một cõi đi về
>> Giọng hát Việt nhí: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm video ca nhạc xúc động về mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.