Cẩm Ly ra mắt album nhạc trẻ chiều lòng fan

01/09/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Cẩm Ly lãng quên với dòng nhạc trẻ mà chỉ toàn tâm với nhạc dân ca, trữ tình, 'chị Tư' vừa phát hành album Hát cho người tình nhớ như lời khẳng định mình không hề quay lưng lại với nhạc trẻ.

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Cẩm Ly lãng quên với dòng nhạc trẻ mà chỉ toàn tâm với nhạc dân ca, trữ tình, "chị Tư" vừa phát hành album Hát cho người tình nhớ như lời khẳng định mình không hề quay lưng lại với nhạc trẻ.

>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca
>> Cẩm Ly trở lại với dòng nhạc trẻ

 
Cẩm Ly hát cùng các khách mời Phương Thanh, Minh Thuận và Quang Linh trong buổi họp fan kết hợp ra mắt album vào chiều 31.8 tại TP.HCM - Ảnh: Anh Đỗ
 

Mặc dù vẫn đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí, "chị Tư" Cẩm Ly vẫn tranh thủ tổ chức họp fan và ra mắt album Hát cho người tình nhớ vào chiều 31.8 tại TP.HCM.

Album bao gồm 10 ca khúc là những sáng tác của các nhạc sĩ Minh Vy (ông xã của Cẩm Ly), Phan Anh, Trúc Phương, Vinh Sử - Giao Tiên, Vũ Quốc Việt, Hoàng Trang… trong đó nhạc trẻ chiếm 60 %, còn lại là các ca khúc trữ tình và mang âm hưởng dân ca. Đi kèm với album này là 6 MV được cô và ê kíp dành nhiều công sức và thời gian thực hiện.

Nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí chia sẻ: "Thời gian qua, tôi nhận được không ít phản hồi từ khán giả, đặc biệt là những fan lâu năm, cho rằng Cẩm Ly đã lãng quên với dòng nhạc trẻ mà chỉ toàn tâm với nhạc dân ca, trữ tình. Thực tế, tôi vẫn phát triển và biểu diễn song song, cũng như phát hành các album với nhiều dòng nhạc khác nhau. Tuy nhiên có lẽ điều này vẫn chưa đủ. Sau thời gian tìm hiểu thị trường nhạc Việt cũng như thị hiếu khán giả, tôi và ê kíp quyết định thực hiện album này với nhiều đất dành cho nhạc trẻ hơn, hy vọng sẽ phần nào thỏa mãn được cơn khát của mọi người".

Trong các ca khúc này, có một số ca khúc vốn là những bài hit từng được chính Cẩm Ly thể hiện như Sao anh ra đi, Lần đầu nói dối, Con đường mang tên em, Những giấc mơ qua rồi... được remix lại. Trong đó, ca khúc chủ đề của album - Hát cho người tình nhớ (sáng tác: Vũ Quốc Việt) từng được một đàn em của "chị Tư" thể hiện thành công. Chính vì thế, khi làm mới ca khúc này, Cẩm Ly cũng gặp phải không ít áp lực.

Bên cạnh đó, công việc làm huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí cũng khiến "chị Tư" mất ăn, mất ngủ. "Trước nay, Cẩm Ly chưa bao giờ làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế nào. Chính vì thế mà lần này Cẩm Ly chịu rất nhiều áp lực, thậm chí là mất ngủ mấy đêm liền luôn", nữ ca sĩ tâm sự.

Thiên Hương

>> Phát hiện thi thể đàn ông ở suối cạn gần thác Cam ly
>> Bố ruột Cẩm Ly phát hành album ở tuổi xế chiều
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly chưa làm HLV đã... phát hoảng
>> Cẩm Ly có thể ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2014
>> Nghe Cẩm Ly - Minh Tuyết tự tình
>> Minh Tuyết - Cẩm Ly nhớ thời chạy sô như 'hung thần
>> Cẩm Ly - Minh Tuyết kể chuyện cuộc đời và sự nghiệp
>> Chat cùng Cẩm Ly: Minh Vy và tối hậu thư với 'chị Tư
>> Cẩm Ly - Minh Tuyết kỷ niệm 20 năm ca hát
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Hai đêm đáng nhớ của Cẩm Ly
>> Đêm "tự tình" ấm áp của Cẩm Ly
>> Cẩm Ly tất bật với liveshow "Tự tình quê hương 3
>> Cẩm Ly vào vai Mộc Quế Anh
>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.