Các điểm vui chơi đông nghẹt khách

01/09/2014 03:00 GMT+7

Hôm qua 31.8, thời tiết thuận lợi nên hầu hết các khu vui chơi , điểm tham quan ở Hà Nội đều đông người. Tại công viên Thủ Lệ (Q.Ba Đình), từ 8 giờ sáng đã có hàng ngàn người đổ về, chen nhau mua vé vào cổng. Nhiều điểm vui chơi như cưỡi ngựa, đi tàu sắt, đu quay… lúc nào cũng đông người chực chờ tới lượt. Các điểm tham quan khác như Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Thiên đường Bảo Sơn… cũng đông nghẹt.

1 ngày 16 người chết vì tai nạn giao thông

Hôm qua 31.8, thời tiết thuận lợi nên hầu hết các khu vui chơi, điểm tham quan ở Hà Nội đều đông người. Tại công viên Thủ Lệ (Q.Ba Đình), từ 8 giờ sáng đã có hàng ngàn người đổ về, chen nhau mua vé vào cổng. Nhiều điểm vui chơi như cưỡi ngựa, đi tàu sắt, đu quay… lúc nào cũng đông người chực chờ tới lượt. Các điểm tham quan khác như Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Thiên đường Bảo Sơn… cũng đông nghẹt.

Tàu du lịch nườm nượp rời bến đưa khách tham quan các đảo trên vịnh Nha Trang - Ảnh: Nguyễn Chung

Tại Quảng Ninh, các điểm du lịch biển đảo ở Tuần Châu, Bãi Cháy, Hạ Long lượng du khách tăng đột biến. Các điểm du lịch Bãi Dài, Quan Lạn (Vân Đồn), Cô Tô kín khách từ ngày 30.8. Riêng bãi biển Tuần Châu do sức hút của giải đua ô tô địa hình RFC quốc tế đã khiến du khách đến đây tăng vọt từ những ngày cuối tháng 8.

Các điểm du lịch như Thác Bạc, Tháp Đài truyền hình ở khu du lịch Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc cũng thu hút lượng lớn du khách. Theo ghi nhận của Thanh Niên, do lượng khách du lịch đông nên hầu hết các khách sạn lớn trên địa bàn thị trấn Tam Đảo đã kín phòng từ 2 ngày trước. 

Ở khu vực phía nam, từ sáng qua du khách bắt đầu đổ về Nha Trang (Khánh Hòa). Tại Bến tàu du lịch Cầu Đá (P.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang), hàng trăm chuyến tàu liên tục xuất bến, đưa khách đến những điểm tham quan trên các đảo trong vịnh Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Một, Con Sẻ Tre, Bãi Tranh… Các điểm tham quan, vui chơi giải trí nổi tiếng khác như Viện Hải dương học, khu du lịch Vinpearl, Tháp Bà Ponagar… cũng tấp nập du khách.

Trong khi đó, báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, chỉ trong 2 ngày 30 - 31.8, các vụ tai nạn giao thông (TNGT) đều là tai nạn đường bộ. Cụ thể, hôm qua cả nước xảy ra 32 vụ TNGT, làm chết 16 người, bị thương 20 người. So với ngày 30.8, TNGT ngày hôm qua giảm 3 vụ, giảm 4 người chết và 1 người bị thương, toàn quốc không xảy ra vụ TNGT nào đặc biệt nghiêm trọng.

Cũng trong những ngày qua, lực lượng CSGT toàn quốc đã xử lý 8.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, thu nộp kho bạc hơn 4,8 tỉ đồng.

THANH NIÊN

 >> Các khu du lịch, điểm vui chơi ken cứng người
>> Bến xe cháy vé, điểm vui chơi đông nghẹt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.