Vụ 'Tai tiếng thịt bẩn ở Trung Quốc': Bắt 6 người

30/08/2014 17:10 GMT+7

(TNO) Sáu viên chức cao cấp của công ty thực phẩm Shanghai Husi đã chính thức bị bắt giữ liên quan đến các cáo buộc sản xuất và bán thực phẩm giả mạo, tờ Nhân dân Nhật báo đưa tin ngày 30.8.

(TNO) Sáu viên chức cao cấp của công ty thực phẩm Shanghai Husi đã chính thức bị bắt giữ liên quan đến các cáo buộc sản xuất và bán thực phẩm giả mạo, tờ Nhân dân Nhật báo đưa tin ngày 30.8.

>> Tai tiếng thịt bẩn ở Trung Quốc

 Công ty thực phẩm Shanghai Husi trước vụ bê bối - Ảnh: AFP
Công ty thực phẩm Shanghai Husi trước vụ bê bối - Ảnh: AFP

Các vụ bắt giữ được thực hiện vào ngày 29.8 với sự chấp thuận của Viện Kiểm sát nhân dân Thượng Hải, chi nhánh số 2. Cơ quan này cho biết một người đàn ông có tên Hu Jun nằm trong số những người bị bắt giữ, nhưng từ chối tiết lộ thêm chi tiết.

OSI China, công ty mẹ của Shanghai Husi, đã xác nhận trên website của họ rằng 6 nhân viên đã bị bắt giữ và cho biết công ty này sẽ tiếp tục hợp tác đầy đủ với chính quyền.

Vụ bê bối bị phanh phui sau khi một đài truyền hình địa phương đưa tin ngày 20.7 rằng Shanghai Husi đã cung cấp các sản phẩm pha thịt quá hạn tái chế cho một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và nhà hàng trên khắp Trung Quốc.

Các cơ quan quản lý công nghiệp và thực phẩm Trung Quốc sau đó đã vào cuộc điều tra.

Trùng Quang

>> Ngộ độc thực phẩm ở Trung Quốc, 11 người chết
>> Báo động ngộ độc thực phẩm ở Trung Quốc
>> Bê bối thực phẩm lan rộng ở Nhật
>> Trung Quốc: Nhà máy Husi 'giả mạo' cả ngày sản xuất in trên sản phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.