Trao 100 phần quà Trung thu cho con em lực lượng kiểm ngư

29/08/2014 16:53 GMT+7

(TNO) Chiều 29.8, tại TP.Nha Trang, Công ty cổ phần Bông Sen (Brodard) phối hợp với Báo Thanh Niên trao 100 hộp bánh Trung thu cho con em cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư 4 (Khánh Hòa).

(TNO) Chiều 29.8, tại TP.Nha Trang, Công ty cổ phần Bông Sen (Brodard) phối hợp với Báo Thanh Niên trao 100 hộp bánh Trung thu cho con em cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư 4 (Khánh Hòa).

Đại diện Báo Thanh Niên trao quà cho con em cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư 4

Tại buổi trao quà, các cháu nhỏ chia sẻ rất vui khi được nhận quà Trung thu và hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để bố yên lòng công tác.

Ông Nguyễn Hồng Bàng, đại diện lãnh đạo Chi đội kiểm ngư 4, cho biết vì nhiều lý do các cháu không có mặt đầy đủ tại Nha Trang để nhận quà. Chi đội sẽ gửi tận tay đến các cháu những phần quà này trong thời gian sớm nhất.

Chi đội kiểm ngư 4 cảm ơn Công ty cổ phần Bông Sen (Brodard) và Báo Thanh Niên đã gửi tặng món quà rất ý nghĩa cho các cháu nhỏ là con em cán bộ, nhân viên Chi đội. Sự quan tâm của các đơn vị tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ, nhân viên lực lượng kiểm ngư trong nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Thư của hai đứa bé gửi cho nhau nhân dịp Tết Trung thu
>> Thị trường trung thu vào cao điểm
>> Bánh trung thu tăng 'lượng' lẫn 'chất
>> Kiểm Ngư Việt Nam tiếp nhận tàu có sân đỗ trực thăng
>> Trao tiền hỗ trợ gia đình cán bộ kiểm ngư
>> Gia cảnh khó khăn của thuyền trưởng tàu Kiểm ngư 22

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.