Thành viên JYJ ấn tượng với nón lá được fan Việt tặng

29/08/2014 19:15 GMT+7

(TNO) Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 29.8 tại TP.HCM, các chàng trai nhóm JYJ cho biết trong những lần sang Việt Nam, họ cực kỳ ấn tượng với những món quà mà fan gửi tặng, đặc biệt là chiếc nón lá.

(TNO) Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 29.8 tại TP.HCM, các chàng trai nhóm JYJ cho biết trong những lần sang Việt Nam, họ cực kỳ ấn tượng với những món quà mà fan gửi tặng, đặc biệt là chiếc nón lá.

>> 3 chàng trai nhóm JYJ gửi lời chào VN
>> Các chàng trai JYJ công diễn ở TP.HCM trước khi nhập ngũ


Các chàng trai JYJ trong buổi họp báo chiều 29.8 tại TP.HCM

Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 29.8, ba chàng trai nhóm JYJ đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam vào buổi chiều cùng ngày tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM.

Buổi gặp gỡ diễn ra khá nhanh chóng. Ban tổ chức chỉ dành ra vài phút đầu và cuối buổi họp báo để phóng viên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của ba chàng trai đến từ xứ kim chi. Khoảng 20 phút còn lại, nhóm đã dành thời gian trả lời các câu hỏi, được gửi đến từ trước, của các phóng viên báo, đài.

JYJ từng 2 lần đến Việt Nam nhưng chỉ đóng vai trò khách mời biểu diễn. Chia sẻ về lần trở lại Việt Nam này, các chàng trai cho biết: "Cảnh ở Việt Nam rất đẹp, đặc biệt là vào ban đêm. Lần trở lại này là lần đầu chúng tôi tổ chức live concert ở Việt Nam nên chúng tôi mong muốn chương trình sẽ thành công tốt đẹp".

Riêng thành viên Jeajoong từng tổ chức fan meeting tại Việt Nam nên anh có nhiều kỷ niệm hơn với fan Việt. Nam ca sĩ cho biết điều làm anh ấn tượng nhất là những món quà mà fan dành tặng cho mình, đặc biệt là chiếc nón lá truyền thống Việt Nam. Với anh, đó là món quà mang ý nghĩa lớn lao, chứa đựng tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam.

Khi được hỏi điều gì làm nên sức hút của JYJ, các chàng trai cho rằng đó chính là tinh thần làm việc của nhóm. Ngoài ra, mỗi người đều có cá tính và sức hút riêng.

Nhóm cũng khẳng định bí quyết giúp họ luôn tràn đầy năng lượng trên sân khấu chính là sự ủng hộ mạnh mẽ của fan. Chính vì thế, họ hy vọng được nhìn thấy sự nhiệt tình của fan Việt một lần nữa trong buổi diễn vào tối mai 30.8.


Nhóm JYJ xuất hiện trong buổi họp báo


Các thành viên trao đổi với nhau trước khi đưa ra câu trả lời


Tạo dáng trước ống kính của các phóng viên Việt Nam

Nhóm JYJ được thành lập vào tháng 4.2010 gồm 3 thành viên: Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu. Thành lập không lâu nhưng danh tiếng của nhóm đã vượt qua ranh giới Hàn Quốc.

Album đầu tiên của nhóm là The Beginning phát hành trên toàn cầu bằng tiếng Anh vào năm 2010 được xếp hạng 5 trong 10 album xuất sắc nhất trong năm của bảng xếp hạng Billboard (Mỹ).

Buổi biểu diễn lần này nằm trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh các nước châu Á The Return of The King 2014 của JYJ để quảng bá cho album thứ 2 của nhóm mang tên Just us.

Tour diễn bắt đầu vào ngày 9.8 tại Seoul (Hàn Quốc), sau đó là Hồng Kông (16.8), Bắc Kinh (23.8) và Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên tại Đông Nam Á của JYJ với show diễn vào ngày 30.8 tại Sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM).

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Những chàng trai đại sứ JYJ tới Hà Nội
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ trở lại Việt Nam
>> Cận cảnh JYJ và Han Hye Jin trong trận cầu giao hữu
>> Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam
>> Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ biểu diễn tại VN
>> Tuần lễ JYJ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.