Satra bùng nổ khuyến mãi trong 'Tháng khuyến mãi 2014'

30/08/2014 07:35 GMT+7

Theo thông lệ của TP.HCM, tháng 9 hằng năm là tháng khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp, tháng 9 còn là tháng... chăm sóc khách hàng. Hơn thế nữa, với Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra), tháng 9 là tháng sôi động, tháng rộn ràng với nhiều hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng và chăm lo cho người nghèo, trẻ em.

Bật mí…“Ngôi nhà chung Satra”

Satra mở đầu “Mùa khuyến mãi 2014” bằng việc tham gia Hội chợ khuyến mãi 2014 do UBND TP.HCM, Sở Công thương TP.HCM, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức. Hội chợ này khai mạc ngày 29.8 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM). Theo ông Trần Văn Bắc, Phó tổng giám đốc Satra, điểm nhấn của Tổng công ty TM Sài Gòn tại hội chợ này là “Ngôi nhà chung Satra”. Ngôi nhà này hình thành từ 9 doanh nghiệp thành viên có thương hiệu tên tuổi của Satra, như Công ty Vissan, Cầu Tre, Bình Điền, Cofidec, Infoodco, Thiên Nam, Nhà Bè, Agrex SG và đặc biệt là chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods đang được người tiêu dùng TP.HCM ưa chuộng.

Ông Bắc cho rằng “Ngôi nhà chung Satra” sẽ mang đến cho khách hàng tham gia hội chợ cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng chất lượng với giá ưu đãi cùng nhiều trò chơi trúng thưởng, tặng phẩm thiết yếu. Cụ thể, khách đến với gian hàng Công ty Vissan có cơ hội mua sắm các mặt hàng chả giò, thực phẩm đông lạnh, thịt nguội, đồ  hộp... giảm giá. Ngoài ra, nếu mua sắm tại gian hàng Vissan trong giờ vàng khách hàng còn được tặng quà, được tham gia rút thăm trúng  thưởng với giải thưởng cao nhất là lò vi sóng Sanyo. Một nét chấm phá trong “Ngôi nhà chung Satra” này là việc Công ty Cầu Tre giới thiệu 6 sản phẩm mới “Ready Meal” rất đặc biệt: bún bò Huế, cơm cà ri chay, mì spaghetti chay, mì spaghetti xốt bò bằm, mì xá xíu khô và xôi bắp. Khi mua 5 sản phẩm khách hàng hưởng khuyến mãi 10% trên giá. Các gian hàng trong “Ngôi nhà chung Satra” thật sự biến thành “đại tiệc khuyến mãi” với sự đa dạng mặt hàng, chủng loại hàng và mức giảm giá hấp dẫn, quà tặng thiết thực. “Với tiêu chí ưu tiên các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt và những đơn vị có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, “Ngôi nhà chung Satra” không chỉ của 9 doanh nghiệp tham gia mà còn là đại diện, là món quà của hơn 70 doanh nghiệp thành viên Satra đến với Hội chợ tháng khuyến mãi, dành cho người tiêu dùng đến hội chợ mua sắm từ 29.8 - 3.9.2014”, ông Bắc cho biết. 

Đa dạng các hoạt động khuyến mãi, tri ân

 Satra tiếp nối chương trình “Tháng khuyến mãi 2014” tiếp theo bằng sự kiện Lễ xuất phát bán hàng lưu động tưng bừng vào sáng 30.8 tại Centre Mall - Satramart Phạm Hùng (H.Bình Chánh, TP.HCM). Đây là sự kiện do Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Satra tổ chức có sự góp mặt của 124 doanh nghiệp, phần lớn là doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường của TP.HCM.

Trong tháng khuyến mại 2014 sẽ diễn ra hàng loạt chương trình hấp dẫn, đa dạng của các doanh nghiệp thành viên Satra. Cụ thể, Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng với 3 cột mốc khuyến mãi đáng nhớ có sự tham gia của hơn 100 nhà cung cấp, đơn vị sản xuất: Thứ nhất, từ ngày 1 - 30.9 người tiêu dùng sẽ có hơn 600 mặt hàng giảm giá. Thứ 2, sự kiện mừng Quốc khánh 2.9 với khoảng 135 mặt hàng có mức giảm giá “sốc” đến 49%. Đồng thời khách mua hàng hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên sẽ nhận được các phần quà như áo mưa cao cấp, xà phòng, tập học sinh... Tâm điểm của sự kiện này là tổ chức chương trình hoạt náo mừng Quốc khánh trong đêm 2.9. Thứ 3, hội thi “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, chủ đề “Tôi yêu hàng Việt”, diễn ra sáng 13.9 tại khuôn viên TTTM Centre Mall (H.Bình Chánh).

Một đơn vị khác của Satra là siêu thị Sài Gòn dịp này cũng tung ra 2 chương trình khuyến mãi lớn với sự tham gia hùng hậu của 200 nhà cung cấp. Cụ thể, từ 30.8 đến 14.9 thực hiện giảm giá sản phẩm, tặng hàng khuyến mãi trong giờ vàng và quay lồng cầu trúng 100% quà tặng. Điểm nhấn của siêu thị Sài Gòn là sự kiện mừng sinh nhật siêu thị với chương trình kỷ lục làm chiếc bánh mì dài 135 m. Đồng thời siêu thị này giảm giá sốc từ ngày 27 - 28.9 và quà tặng giờ vàng từ 27.9 - 5.10.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods được người tiêu dùng nhắc nhiều trong thời gian qua cũng đã đáp lễ tri ân bằng những chương trình khuyến mãi rất thiết thực với các mặt hàng khuyến mãi thiết yếu. Từ 30.8 - 20.9 toàn bộ chuỗi 44 cửa hàng tiện lợi Satrafoods trên khắp TP.HCM sẽ thực hiện giảm giá lên đến 49% các mặt hàng thiết yếu. Từ 30.8 -  3.9 Satrafoods dành nhiều phần quà tặng giá trị cho khách mua sắm. Trái cây cũng là mặt hàng được Satrafoods làm quà tặng cho khách mua sắm trong thời gian từ 17 - 19.9 với hóa đơn từ 200.000 đồng.

Thêm vào đó, nhân dịp Tết Trung thu, hệ thống bán lẻ Satra sẽ tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em nghèo. Trong đó trao 400 phần quà gồm bánh, lồng đèn, sữa, tập... sẽ được  trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các địa điểm Satrafoods Phạm Thế Hiển (Q.8) trong đêm 6.9 và Satrafoods Cây Da Sà (Q.Bình Tân), siêu thị Sài Gòn (Q.10) và Trung tâm thương mại Centre Mall (H.Bình Chánh) đêm 7.9.

Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.