Giết chủ nợ thắng cá độ World Cup để 'xù' nợ

29/08/2014 03:05 GMT+7

Ngày 28.8, Đội Trọng án, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Linh (19 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Linh tại cơ quan công an - Ảnh: Nguyên Bảo

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, sau nhiều lần nhờ Võ Đồng Lực (25 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) ghi cá độ bóng đá World Cup, Linh đã thua độ 12,5 triệu đồng. Sau đó, Lực đã yêu cầu nhưng Linh không có tiền trả nợ nên Lực dọa sẽ báo người thân của Linh. Sợ người thân biết, Linh đã nảy sinh ý định sát hại Lực để “xù” nợ. Ngày 18.8, Linh đã gọi điện thoại cho Lực đến chở Linh đi lấy tiền trả nợ.

Chở đến xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, Linh ngồi phía sau đã dùng dao đâm Lực nhiều nhát đến chết, kéo xác vào ven đường; sau đó cướp xe tay ga hiệu Mio, 2 ĐTDĐ, 1 nhẫn vàng, 3 triệu đồng của nạn nhân rồi tẩu thoát. Linh đã bán chiếc xe Mio của nạn nhân cho Nguyễn Trường Lâm (24 tuổi, tạm trú Q.12) với giá 2,5 triệu đồng. Ngày 26.8, một người bạn của Lực đã phát hiện Lâm đi xe của nạn nhân nên báo công an... Trinh sát của Đội Trọng án (PC45) đã mời Lâm về làm việc và qua điều tra đã bắt giữ Linh.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.