Fan Việt đội mưa đón JYJ đến Việt Nam

29/08/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Bất chấp cơn mưa nặng hạt vào trưa 29.8, hàng trăm fan Việt vẫn đội mưa đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón 3 thành viên nhóm nhạc JYJ đến Việt Nam chuẩn bị cho buổi diễn vào tối mai 30.8.

>> 3 chàng trai nhóm JYJ gửi lời chào VN
>> Các chàng trai JYJ công diễn ở TP.HCM trước khi nhập ngũ


Fan Việt đội mưa chờ đón thần tượng tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 29.8

Ngay từ sáng sớm, đông đảo fan Việt đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đón nhóm JYJ. Các fan xếp hàng khá trật tự, một góc sân bay bị "nhuộm đỏ" bởi màu áo của các fan này.

Đến giữa trưa, trời mưa to nhưng điều đó vẫn không ngăn được sự háo hức của các fan Việt. Nhiều fan thậm chí che dù, đội áo mưa, nhất quyết không rời vị trí của mình. Đến hơn 12 giờ, các chàng trai JYJ chính thức xuất hiện.

Vẫn như những sao Hàn từng sang Việt Nam trước đây, 3 chàng trai JYJ bước ra từ cổng VIP. Tuy nhiên, nhóm vẫn vẫy tay chào từ xa, đáp lại sự nhiệt tình của các fan Việt.  


Clip JYJ đến Việt Nam - Thực hiện: Thanh Hải

JYJ từng 2 lần đến Việt Nam nhưng chỉ đóng vai trò khách mời biểu diễn. Lần này, nhóm chính thức làm live concert tại TP.HCM.

Buổi diễn nằm trong The Return of The King 2014 - tour diễn vòng quanh các nước châu Á trong năm 2014 của JYJ - để quảng bá cho album thứ 2 của nhóm mang tên Just us.

Tour diễn bắt đầu vào ngày 9.8 tại Seoul (Hàn Quốc) sau đó là Hồng Kông (16.8), Bắc Kinh (23.8) và Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên tại Đông Nam Á của JYJ với show diễn ra vào ngày 30.8 tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM).


Fan Việt "nhuộm đỏ" một góc sân bay với màu đỏ đặc trưng của fan JYJ


Lực lượng bảo vệ được huy động khá đông để giữ trật tự


Các chàng trai JYJ bước ra từ cổng VIP


Thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ




Hạnh phúc vỡ òa khi được tiếp cận thần tượng dù chỉ là thoáng qua

Nhóm JYJ được thành lập vào tháng 4.2010 gồm 3 thành viên: Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu. Thành lập không lâu nhưng danh tiếng của nhóm đã vượt qua biên giới Hàn Quốc.

Album đầu tiên của nhóm là The Beginning phát hành trên toàn cầu bằng tiếng Anh vào năm 2010 được xếp hạng 5 trong 10 album xuất sắc nhất trong năm của bảng xếp hạng Billboard (Mỹ).  

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Những chàng trai đại sứ JYJ tới Hà Nội
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ trở lại Việt Nam
>> Cận cảnh JYJ và Han Hye Jin trong trận cầu giao hữu
>> Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam
>> Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ biểu diễn tại VN
>> Tuần lễ JYJ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.