Đâm thủng bụng tình địch bằng kéo cắt móng tay

29/08/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Chiều 29.8, Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và bàn giao Ông Đức Hạnh (22 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) cho Công an quận 1 để xử lý về hành vi 'Cố ý gây thương tích'.

Đâm thủng bụng tình địch bằng kéo cắt móng tay
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, lúc 23 giờ 30 đêm 28.8, Lâm Quốc Phong (32 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) cùng Hạnh đi làm về. Khi đi đến trước số nhà 74 Hai Bà Trưng (phường Bến Nghé, quận 1), hai người phát sinh mâu thuẫn vì cùng có tình cảm với một cô gái.

Lời qua tiếng lại, Phong đánh Hạnh. Bị đánh, Hạnh lấy kéo cắt móng tay (giấu trong người) đâm thủng bụng Phong.

Phong bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Gây án xong, Hạnh đến Công an phường Bến Nghé tự thú.

Đâm chết người tình vì ghen tuông

>> Án mạng từ tình yêu đơn phương

Chiều 29.8, Cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP.HCM, cho biết cơ quan này đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Hiền (19 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về tra về hành vi “giết người”.


Huỳnh Văn Hiền

Thiếu tá Nguyễn Tấn Phương, Đội phó Đội CSĐT Công an quận 6, cho biết: Sau khi xảy ra án mạng, công an tiến hành xác minh, làm rõ mối quan hệ của Hiền và nạn nhân Thạch Thị Huổi (21 tuổi, quê Sóc Trăng) và tiến hành truy bắt. Đến ngày 28.8 cơ quan công an phát hiện Hiền tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận gây án là do ghen tuông.

Theo điều tra ban đầu, Hiền và Huổi làm chung với nhau tại nhà hàng Ái Huê từ tháng 6.2014 và có quan hệ tình cảm với nhau, mặc dù chị Huổi đã có chồng sắp cưới và đã ở chung với gia đình chồng được ba năm.

Sau một thời gian, Hiền chuyển sang làm ở nhà hàng Phú Lợi. Từ khi sang chỗ làm mới, Hiền luôn nghi ngờ chị Huổi có quan hệ tình cảm với người khác vì nhiều lần gọi điện mà máy bận. Đêm 26.8, Hiền đến trước nhà hàng Ái Huê, gọi điện thoại cho Huổi thì máy bận. Sau đó nhìn thấy chị Huổi đi với chồng sắp cưới, nên lập tức bám theo. Đến nhà chồng của chị Huổi (số nhà 231/96 đường Bình Tiên, phường 8, quận 6) thì chồng của chị Huổi đi vào trong nhà, Huổi quay ra đứng nói chuyện với Hiền.

Đang nói chuyện thì Huổi có điện thoại nên nghe máy, nghi ngờ Huổi nói chuyện với bạn trai mới nên Hiền ghen tuông. Lúc này, Hiền ôm chặt chị Huổi và dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Huổi khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Hiền vứt dao và lên xe máy bỏ đi.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Lê Cầm - Thanh Vạn

>> Bắt khẩn cấp 4 nghi can cố ý gây thương tích
>> Khởi tố Tuấn “chó” tội cố ý gây thương tích 
>> Dùng kéo đâm “tình địch”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.