Xây dựng hoạt động lôi cuốn hơn

29/08/2014 03:00 GMT+7

Ngày 28.8, hơn 230 đại biểu đã về dự Đại hội Hội LHTN TP.Cần Thơ lần thứ 5. Anh Nguyễn Phi Long, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN về dự đại hội.

Anh Huỳnh Thái Nguyên, Phó chủ tịch Hội LHTN TP.Cần Thơ được hiệp thương giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN TP.Cần Thơ.

Phát biểu tại đại hội, anh Nguyễn Phi Long cho rằng để công tác hội có sức hút mạnh mẽ hơn, trong nhiệm kỳ mới, các cấp hội của TP.Cần Thơ cần tập trung đại diện cho quyền lợi, nhu cầu chính đáng của thanh niên. Các phong trào học tập, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh cần phải được phát huy để tạo điều kiện cho thanh niên tiếp nhận thông tin khoa học, công nghệ kịp thời hơn. Hội cũng cần quan tâm hơn đến thanh niên vùng sâu, vùng xa, thanh niên khuyết tật, thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương. Cùng với đó là quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ Hội có nhiệt huyết, ý thức trách nhiệm, có uy tín trong thanh niên giúp cho Hội hoạt động lôi cuốn hơn.

Dịp này, anh Nguyễn Phi Long tặng bằng khen cho 5 tập thể, 11 cá nhân và tặng cờ cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Đình Tuyển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.