Thi tuyển hiệu trưởng trường chuyên Lam Sơn

28/08/2014 08:56 GMT+7

Kỳ thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lam Sơn sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 10-15.10 tới.

Kỳ thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lam Sơn sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 10-15.10 tới. Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa chính thức nhận hồ sơ dự thi của các ứng viên từ ngày 15.9 đến hết ngày 20.9.

Các ứng viên tham dự kỳ thi sẽ phải hoàn thành 2 phần thi, gồm: viết một bài kiến thức chung quản lý nhà nước về GD-ĐT và những vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển Trường THPT chuyên Lam Sơn; thuyết trình, bảo vệ đề án về xây dựng và phát triển trường.

Trước đó, Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa cũng đã công bố tiêu chí, đối tượng được tham gia thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường chuyên Lam Sơn. Ngay sau đó, lãnh đạo tỉnh này đã đề nghị mở rộng ứng viên dự tuyển ra phạm vi toàn quốc.

Trường THPT chuyên Lam Sơn là một trong những trường chuyên đầu tiên của cả nước đào tạo học sinh năng khiếu cấp THPT các môn văn hóa, ngoại ngữ. Từ 1984 đến nay, nhà trường có gần 1.500 học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; hàng chục học sinh đoạt huy chương trong các  kỳ thi học sinh giỏi quốc tế.

Ngọc Minh

>> Rồng rắn thi tuyển công chức
>> Bộ GTVT sẽ thi tuyển thêm 3 lãnh đạo Cục, Vụ
>> Bến Tre thi tuyển phó giám đốc sở
>> Bến Tre tổ chức thi tuyển phó giám đốc sở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.