Mại dâm trong tiệm hớt tóc

28/08/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Mở tiệm hớt tóc nhưng thực chất Bùi Thanh Cúc tổ chức hoạt động mại dâm, để các tiếp viên bán dâm cho người nước ngoài.

>> Chứa mại dâm, lãnh án nặng

 Mở tiệm hớt tóc để chứa mại dâm
Bị cáo Lan tại tòa

Ngày 28.8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 3 năm tù đối với Bùi Thanh Cúc (35 tuổi, quê Tiền Giang) và 1 năm 1 tháng 17 ngày đối với Bùi Thanh Lan, cùng về tội “chứa mại dâm”.

Theo cáo trạng, ngày 25.3.2013, Bùi Thanh Cúc thuê một căn nhà số trên đường Trần Quốc Hoàn (phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) để mở tiệm hớt tóc Hoa Lan, nhưng thực chất là chứa mại dâm, phục vụ cho người nước ngoài.

Cúc tuyển từ 6 đến 8 tiếp viên nữ vào "làm việc", không trả lương, mà tiếp viên chỉ hưởng tiền “bo” của khách và tiền bán dâm.

Khi khách đến tiệm, nếu có nhu cầu mua dâm thì trực tiếp thỏa thuận với tiếp viên. Khách trả tiền trực tiếp cho tiếp viên bán dâm và tiếp viên phải trả 200 ngàn tiền phòng cho Cúc.

Khoảng 23 giờ ngày 10.7.2013, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra tiệm hớt tóc Hoa Lan và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Giúp sức cho Cúc, còn có Bùi Thanh Lan (chị ruột Cúc), với nhiệm vụ dọn dẹp quán và thu tiền phòng từ khách mua dâm khi Cúc vắng mặt. Trung bình, mỗi ngày Cúc thu từ 1 đến 1,2 triệu đồng.

Tại tòa, Hội đồng xét xử nhận định hành vi của các bị cáo trực tiếp xâm hại đến trật tự công cộng, xâm hại đến đạo đức xã hội, nếp sống văn minh, nên phải xử lý nghiêm.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo Cúc đang mang thai và có con nhỏ, mẹ bệnh nặng, nên giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Ngọc Lê

>> Triệt phá 2 đường dây mại dâm
>> Truy tố 14 người tổ chức mại dâm tại khách sạn
>> Hơn 300 tụ điểm mại dâm công cộng tồn tại trên cả nước
>> Mại dâm trong quán nhậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.