iWatch được công bố vào ngày 9.9

28/08/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang recode, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là chiếc iWatch sẽ được "nhà táo" công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 9.9 tới.

(TNO) Theo thông tin của trang recode, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là chiếc iWatch sẽ được "nhà táo" công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 9.9 tới. Đây cũng là thời điểm được cho là sẽ ra mắt chiếc iPhone 6.


Một bản thiết kế được cho là của iWatch - Ảnh chụp màn hình Digitaltrends

Neowin dẫn lại thông tin của recode cho biết, iWatch sẽ được tập trung vào những tính năng chăm sóc sức khỏe, bao gồm các bộ phần mềm Healthkit và Homekit từng được Apple công bố trong bản iOS 8 ở sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào tháng 6 qua.

Trước đó, theo nguồn tin riêng của Reuters, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là iWatch sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 2,5 inch, chạy nền tảng iOS 8 được tùy biến riêng và có thể tương tác với các thiết bị khác như iPhone, iPad để thực hiện một số lệnh điều khiển từ xa.

Ít nhất trong năm đầu tiên khi iWatch được tung ra thị trường, mẫu sản phẩm này được dự đoán sẽ bán 30 triệu chiếc và con số cao nhất có thể là 60 triệu chiếc.

Bên cạnh đó, các nguồn tin ban đầu còn cho biết ngay sau sự kiện giới thiệu iWatch và iPhone 6, thì phiên bản iOS 8 cũng sẽ được Apple chính thức tung ra.

Thành Luân

>> iWatch của Apple trang bị màn hình sapphire?
>> 60 triệu iWatch sẽ được bán trong năm đầu tiên
>> iWatch sẽ có thêm phiên bản thể thao
>> iWatch dùng màn hình 2,5 inch
>> Đồng hồ iWatch sử dụng màn hình cong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.