Gia đình Bộ trưởng Phạm Ngọc Thạch tặng 200 triệu đồng cho con em Cảnh sát biển và ngư dân

28/08/2014 02:00 GMT+7

Sáng 27.8, tại tòa soạn Báo Thanh Niên , vợ chồng tiến sĩ toán học Alain Phạm Ngọc Định, con trai Giáo sư, bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế đã đến thăm, tìm hiểu về các hoạt động từ thiện của báo và chuẩn bị cho những chương trình hợp tác về giáo dục giữa Báo Thanh Niên với tiến sĩ Alain Phạm Ngọc Định trong tương lai.

Sáng 27.8, tại tòa soạn Báo Thanh Niên, vợ chồng tiến sĩ toán học Alain Phạm Ngọc Định, con trai Giáo sư, bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế đã đến thăm, tìm hiểu về các hoạt động từ thiện của báo và chuẩn bị cho những chương trình hợp tác về giáo dục giữa Báo Thanh Niên với tiến sĩ Alain Phạm Ngọc Định trong tương lai.

 Ông bà Alain Phạm Ngọc Định trao tiền cho đại diện Báo Thanh Niên - Ảnh: Diệp Đức Minh
Ông bà Alain Phạm Ngọc Định trao tiền cho đại diện Báo Thanh Niên - Ảnh: Diệp Đức Minh

Tại buổi gặp, ông Alain Phạm Ngọc Định nói: “Tôi rất xúc động mỗi khi trở lại VN vì vẫn còn nhiều chương trình vì cộng đồng đã được chúng tôi triển khai lâu nay”.

Cũng với tâm nguyện được đóng góp cho lực lượng chấp pháp đang ngày đêm bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, ông bà Alain Phạm Ngọc Định mang theo 200 triệu đồng, là tiền dành dụm để làm học bổng tặng cho con em lực lượng Cảnh sát biển (100 triệu) và con em ngư dân (100 triệu) thông qua Báo Thanh Niên.

Lê Công Sơn

>> Hỗ trợ cảnh sát biển
>> Tài trợ lắp đặt kính cường lực cho tàu của cảnh sát biển
>> Trao học bổng cho con cán bộ, công nhân viên cảnh sát biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.