Ca sĩ, khán giả đội mưa đến với đêm nhạc từ thiện

28/08/2014 09:46 GMT+7

(TNO) Bất chấp trời mưa nặng hạt kéo dài, đông đảo khán giả và ca sĩ đã đội mưa đến với đêm nhạc từ thiện Tiếp sức đến trường diễn ra tối 27.8 tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM) nhằm gây quỹ ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

(TNO) Bất chấp trời mưa nặng hạt kéo dài, đông đảo khán giả và ca sĩ đã đội mưa đến với đêm nhạc từ thiện Tiếp sức đến trường diễn ra tối 27.8 tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM) nhằm gây quỹ ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

>> Phương Thanh tái hợp Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc từ thiện


Hồ Ngọc Hà song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong đêm nhạc

Tiếp sức đến trường là đêm nhạc đặc biệt do các nghệ sĩ phối hợp cùng phòng trà Không Tên tổ chức. Đêm nhạc quy tụ 4 giọng ca đình đám gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Lệ Quyên và các ca sĩ trẻ như Minh Thư, Ái Phương, Bảo Anh, nhóm Bee.T.

Dù cơn mưa kéo dài từ chiều cho đến tận giờ bắt đầu đêm nhạc nhưng đông đảo khán giả vẫn có mặt từ sớm để có được chỗ ngồi tốt. Các nghệ sĩ cũng đội mưa đến với đêm nhạc để không làm trễ chương trình. Cũng chính vì thế mà dù ngoài trời mưa rơi nhưng bên trong khán phòng vẫn "nóng" hơn bao giờ hết với sự nhiệt tình của cả khán giả lẫn ca sĩ.

Trong đêm nhạc này, các ca sĩ đã cháy hết mình với những ca khúc được khán giả yêu thích. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà hay Hồ Ngọc Hà - nhạc sĩ Phương Uyên mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Theo thông tin từ ban tổ chức, doanh thu đêm nhạc là 250 triệu đồng, sẽ được quy ra thành 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Những phần học bổng này sẽ được đích thân các nghệ sĩ trao đến tận tay sinh viên khó khăn vào đầu tháng 9 tới.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


Hồ Ngọc Hà hát acoustic cùng nhạc sĩ Phương Uyên


Đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên song ca cùng nhau


Lệ Quyên


Phương Thanh


Bảo Anh


Nhóm Bee.T

 
Ái Phương

 

 

Thiên Hương
Ảnh: T.H.

>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vượt qua thách thức đổ xô nước đá lên đầu
>> X-Factor: ‘Chiến binh’ nhỏ tuổi nhất đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị loại
>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh biểu diễn cùng DJ quốc tế
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan
>> Hơn 400 triệu đồng trong đêm nhạc từ thiện dành cho Quảng Ngãi
>> Đêm nhạc từ thiện "Trái tim yêu thương
>> Đêm nhạc từ thiện Đến trường
>> Hội Chữ thập đỏ VN tổ chức đêm nhạc từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.