Yến sào Dũng Phi Yến – chăm sóc sức khỏe cả gia đình

28/08/2014 07:00 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà từ thời xa xưa yến sào (hay còn gọi là tổ yến) đã được xếp vào hàng cao lương mĩ vị, chỉ dành cho tầng lớp vua chúa, quý tộc.

 Yến sào Dũng Phi Yến – chăm sóc sức khỏe cả gia đình 1

Với hơn 50% protein không béo, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, Yến sào được xem là quà tặng vô giá của thiên nhiên, bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, đem lại nguồn năng lượng quý giá cho cơ thể.

Chính nhờ những tác dụng tuyệt vời của tổ yến mà trong những năm gần đây, nhu cầu ăn yến để bồi bổ sức khỏe hay mua làm quà biếu tặng ngày càng cao. Theo đó ngành nuôi chim yến trong nhà cũng không ngừng phát triển, có thể được coi là một nghề sản xuất, kinh doanh rất hấp dẫn và lý tưởng, mang lại nguồn thu nhập cao cho người dân.

 Yến sào Dũng Phi Yến – chăm sóc sức khỏe cả gia đình 2

Bén duyên với nghề nuôi yến từ những năm 2007-2008, anh Trần Quốc Dũng đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm tại Malaysia để xây dựng nhà chim “đầu tay” của mình. Mới đầu chỉ là một căn phòng nhỏ khoảng 40m2 tại Định Quán, đến nay sau bao nhiêu khó khăn và nỗ lực, khu Định Quán nơi anh xây dựng nhà chim, giờ đã là một cụm nhà chim với 5 căn nhà yến, số lượng chim lên tới gần 10.000 con.

Song song với việc xây dựng nhà chim cho mình, anh cũng thành lập công ty và thi công xây dựng cho khách hàng với thương hiệu Dũng Phi Yến. Với phương châm “Đổi mới công nghệ, không ngừng sáng tạo”, công ty đã sang Malaysia để tìm hiểu một số thiết bị được cập nhật chuyên dụng trong nhà Yến mới nhất, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng của mình. Trải qua thời gian hoạt động, công ty Dũng Phi Yến đã trực tiếp xây dựng nhà yến thành công cho khách hàng tại các nơi như: Tiền Giang, Cần Giờ, Phú Yên, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Kiên Giang, Bình Định, Cà Mau…

 Yến sào Dũng Phi Yến – chăm sóc sức khỏe cả gia đình 3

Và để giúp việc tiêu thụ sản phẩm của khách hàng sao cho hiệu quả, đồng thời cung cấp cho thị trường sản phẩm tổ yến chất lượng cao với giá cả phải chăng, công ty Dũng Phi Yến còn tổ chức thu mua sản phẩm từ những nhà chim do mình xây dựng, sau đó đưa về sản xuất với quy trình khép kín. Nguồn nguyên liệu được thu từ những căn nhà yến do chính anh Dũng và đối tác xây dựng, nên luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo cho ra đời những tổ yến nguyên chất mang tầm thương hiệu. Cam kết tất cả các sản phẩm đều là yến sào 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không phụ gia, không chất tẩy làm trắng, không chất độn.

Với tiêu chí: “Không hóa chất tẩy rửa, không trộn thêm phụ gia, cân đúng, cân đủ nguồn gốc tổ yến rõ ràng, giá thành hợp lý” Công ty yến sào Dũng Phi Yến quyết giữ vững uy tín của mình trên thị trường, giữ trọn niềm tin yêu của khách hàng!

Đến đây, khách còn được xem clip những căn nhà yến, và được anh Dũng chia sẻ niềm đam mê với chim yến. Khách cũng được nghe về cách dẫn dụ chim yến vào nhà như thế nào. Đối với những người chưa biết về nghề nuôi chim yến, thì đây quả là điều hấp dẫn và thú vị. Biết đâu khi nghe xong, bạn cũng muốn tậu riêng cho mình một căn nhà yến!

 Yến sào Dũng Phi Yến – chăm sóc sức khỏe cả gia đình 4

Nhân dịp lễ quốc khánh, từ nay đến ngày 30/09/2014, Dũng Phi Yến giảm giá 25% cho các loại tổ yến nguyên chất  làm sạch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DŨNG PHI YẾN

ĐC: 161B/62-64 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM

Tel/Fax: (08).39621322

Hotline: 01216555888  (Ms Thanh)

Email: dungyensao@yahoo.com

Website: www.nuoiyensao.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.