Mâu thuẫn nhỏ, 1 người chết, 2 người đi tù

27/08/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Vì mâu thuẫn nhỏ với Phong (chủ quán nhậu), Tuấn Anh và Định dùng dao đâm nhiều nhát vào đầu, người của Phong khiến Phong chết ngay tại chỗ.

(TNO) Vì mâu thuẫn nhỏ với Phong (chủ quán nhậu), Tuấn Anh và Định dùng dao đâm nhiều nhát vào đầu, người của Phong khiến Phong chết ngay tại chỗ.


Dẫn giải hai bị cáo đến tòa 

Ngày 27.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Tuấn Anh (25 tuổi, ngụ TP.HCM) 20 năm tù và Nguyễn Văn Định (17 tuổi, ngụ TP.HCM) 12 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 4.7.2013, Tuấn Anh, Định và một số người bạn ngồi uống rượu với nhau tại huyện Nhà Bè. Sau đó, Định chạy đến quán ốc vỉa hè trước khu công nghiệp Hiệp Phước do Nguyễn Thanh Phong làm chủ để mua rượu và thức ăn. Khi đến quán, Định nói chuyện lớn tiếng và chửi thề thô tục nên Phong nhắc nhở. Định mắng Phong, Phong cầm ghế nhựa đánh hai cái vào lưng của Định.

Định bỏ về và kể với Tuấn Anh chuyện mình bị Phong đánh, nghe xong Tuấn Anh chạy xe máy về nhà lấy một con dao xếp và đến hỏi chuyện Phong. Lúc này, Định cũng lấy trộm một con dao chạy xe đến quán ốc của Phong tìm Tuấn Anh.

Khi gặp Phong, Tuấn Anh cãi vã với Phong thì Định chạy đến, cầm dao lao vào đâm Phong khiến Phong bỏ chạy, Định cùng Tuấn Anh đuổi theo Phong.

Chạy được 10m, Phong lấy cây giấu trong người ra đánh Định, rồi tiếp tục bỏ chạy vào nhà bán hủ tiếu ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

Khi Phong chạy đến bếp của căn nhà này thì không còn lối thoát, bị Tuấn Anh và Định đuổi theo kịp nên Phong đành ôm người chịu đòn.

Định chạy đến đâm nhiều nhát trúng vào chân, đùi làm Phong ngã quỵ. Lúc này, Tuấn Anh dùng tay trái đè cổ Phong xuống, cầm dao đâm liên tục vào lưng, vai của Phong khiến Phong chết tại chỗ.

Khoảng 30 phút sau, công an huyện Nhà Bè bắt giữ Tuấn Anh và Định cùng hai con dao gây án.

Tại tòa, hai bị cáo nhận tội về hành vi của mình. Hội đồng xét xử nhận định đây và vụ án giết người có tính chất côn đồ, cả hai bị cáo đều có nhiều tiền án, tiền sự nên phải xử lí nghiêm minh.

Ngọc Lê

>> Công thức tạo sát nhân hàng loạt
>> Án tử cho tên sát nhân máu lạnh
>> Kẻ sát nhân là bạn học
>> Tân phát xít sát nhân hàng loạt tại Đức
>> Cướp truy sát nhân viên bán quần áo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.