Học tập trực tuyến bằng thiết bị di động

27/08/2014 20:25 GMT+7

(TNO) Ngày 27.8, Công ty Trường Học Trực Tuyến Sài Gòn đã chính thức triển khai dự án học tập trực tuyến của mình, nhằm cung cấp nội dung học tập theo chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo qui định bằng phương pháp giảng dạy từ xa qua máy tính và thiết bị di động.

(TNO) Ngày 27.8, Công ty Trường Học Trực Tuyến Sài Gòn đã chính thức triển khai dự án học tập trực tuyến, nhằm cung cấp nội dung học tập theo chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo qui định bằng phương pháp giảng dạy từ xa qua máy tính và thiết bị di động.

 
Giao diện làm việc của trang web "Trường học trực tuyến Sài Gòn" - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, học sinh có thể truy cập vào địa chỉ www.iss.edu.vn để tham gia vào các khóa học với những bài giảng bằng hình ảnh lẫn video do chính các giáo viên thực hiện.

Mỗi bài giảng được xây dựng như là một bộ phim về giáo dục, nên video bài giảng là sản phẩm tích hợp giữa nội dung giảng bài của giáo viên được đầu tư về kiến thức chuyên môn, phương pháp giảng dạy cùng với các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh minh họa 2D/3D, các video clip, các thí nghiệm thực tế,… để giúp các học sinh có thể dễ dàng hiểu được những kiến thức trọng tâm trong từng bài học.

Hiện tại, trang web đã hoàn chỉnh 800 bài giảng của 8 môn học chính trong chương trình THPT gồm: Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và tiếng Anh, được thực hiện bởi hơn 80 giáo viên tại TP.HCM.

Do được xây dựng trên nền web, nên việc học tập theo hình thức này có thể sử dụng được trên các máy tính tính cá nhân, laptop hoặc cả các thiết bị di động, với yêu cầu là thiết bị chỉ cần có kết nối internet.

Thành Luân

>> Trắc nghiệm tin học trực tuyến miễn phí
>> Đào tạo từ xa - học trực tuyến: Mô hình học trong thời đại mới
>> Học trực tuyến miễn phí
>> Đẩy mạnh giáo dục bằng các giải pháp CNTT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.