Bộ Công thương 'chưa biết' clip tố cáo 'cán bộ công thương nhận tiền'

27/08/2014 16:05 GMT+7

(TNO) Một video clip đang được tung trên các trang mạng tố bà Phạm Thanh Hương, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu khu vực Hải Phòng, công khai nhận tiền 'lót tay' của doanh nghiệp ngay tại văn phòng làm việc. Thông tin này gây xôn xao dư luận.

(TNO) Một video clip đang được tung trên các trang mạng tố bà Phạm Thanh Hương, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu khu vực Hải Phòng, công khai nhận tiền “lót tay” của doanh nghiệp ngay tại văn phòng làm việc. Thông tin này gây xôn xao dư luận.

 
Ảnh minh họa trụ sở Bộ Công thương

Đoạn video thể hiện hành vi đưa tiền và nhận tiền diễn ra rất công khai tại Phòng Quản lý xuất nhập khẩu khu vực Hải Phòng. Trong clip, người nhận tiền giữ thái độ rất thản nhiên, thậm chí có khi còn không ngẩng mặt lên nhìn người đưa tiền.

Ngày 27.8, phóng viên Thanh Niên Online đã liên lạc vào số điện thoại của bà Phạm Thanh Hương, do Bộ Công thương cung cấp, nhưng đầu dây bên kia lập tức tắt máy.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó văn phòng Bộ Công thương, phụ trách công tác báo chí của Bộ, cho biết Văn phòng Bộ chưa nhận được thông tin về việc này và đề nghị phóng viên liên lạc với ông Phan Văn Chinh, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, cơ quan phụ trách của bà Phạm Thanh Hương. Phóng viên Thanh Niên Online đã cố gắng liên lạc bằng điện thoại với ông Phan Văn Chinh nhưng bất thành.

Một lãnh đạo của Bộ Công thương khẳng định lãnh đạo Bộ chưa nghe thông tin về "clip tố cáo" này và đề nghị phóng viên cung cấp thông tin để báo cáo lãnh đạo Bộ Công thương xem xét.

Tin, ảnh: M.Q

>> Đề nghị truy tố Công 'mô tô' về tội đưa hối lộ
>> Xét xử vụ đưa và nhận hối lộ tại Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau: Tố vu khống nhưng xin không xử tội vu khống
>> Tạm giam trạm trưởng kiểm lâm vứt tiền hối lộ bỏ chạy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.