Akira Phan 'tái xuất' với phim ca nhạc

26/08/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Akira Phan, chàng ca sĩ của hit Mùa đông không lạnh, vừa bất ngờ ra mắt bộ phim ca nhạc mang tên Mong kiếp sau vẫn là anh em với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Hoàng Bách.

(TNO) Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Akira Phan, chàng ca sĩ của bản hit Mùa đông không lạnh, vừa bất ngờ ra mắt bộ phim ca nhạc mang tên Mong kiếp sau vẫn là anh em với sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Hoàng Bách.

>> Ca sĩ Hoàng Bách đóng phim của Victor Vũ
>> Đoạn phim ca nhạc đầu tiên được quay trên vũ trụ


Akira Phan (giữa) tại buổi ra mắt phim ca nhạc vào chiều 25.8 tại TP.HCM - Ảnh: Lý Phước Chu
 

Akira Phan là ca sĩ trẻ có những bản hit được giới trẻ yêu thích như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền... Sau thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, chàng ca sĩ trẻ đã bất ngờ trở lại trong buổi ra mắt phim ca nhạc do mình thực hiện vào chiều 25.8 tại TP.HCM.

Bộ phim mang tên Mong kiếp sau vẫn là anh em gồm 3 bài hát Tình bạn thân, Ai nói rằng cười là hạnh phúc và Mong kiếp sau vẫn là anh em với nội dung nói về tình bạn keo sơn. Phim có những tình huống hài hước xen lẫn các pha hành động, với sự tham gia diễn xuất của chính Akira Phan, ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên hài Duy Phương - Duy Phước, diễn viên Nguyên Đạt…

Đi kèm với bộ phim này là album cùng tên với 20 ca khúc nhạc pop ballad và những bản remix sôi động khác. Sau khi cho ra mắt album, Akira Phan sẽ thực hiện chuyến lưu diễn xuyên Việt 2 tuần để giới thiệu album.

Thiên Hương

>> Nơi tiếng hát Hoàng Bách thăng hoa
>> Hoàng Bách với Từ khi có em
>> V.Music làm phim ca nhạc "Sài Gòn trong tôi
>> Johnny Depp sẽ tham gia phim ca nhạc mới của Disney?
>> Madonna ra mắt thành công, Perry làm phim ca nhạc
>> Phim ca nhạc tôn vinh Britney Spears thu hút khán giả
>> Khởi chiếu phim ca nhạc về thảm họa 11.9
>> Disney làm lại phim ca nhạc hoạt hình của The Beatles
>> Phim ca nhạc Việt Nam đang ở đâu?
>> Ma trong phim ca nhạc của Nguyên Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.