X-Factor: Hà Vân, Quang Đại bất ngờ hát... nhạc trẻ

25/08/2014 05:05 GMT+7

(TNO) Từng chinh phục khán giả với những ca khúc nhạc xưa, nhạc trữ tình nhưng trong liveshow 4 X-Factor, cả Hà Vân và Quang Đại cùng gây bất ngờ cho khán giả khi thử sức với... nhạc trẻ.

>> X-Factor: ‘Chiến binh’ nhỏ tuổi nhất đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị loại
>> X-Factor: Hồ Quỳnh Hương tiếc cho Chí Thành

 
Quang Đại bất ngờ lột xác với hit của... Tuấn Hưng

Liveshow 4 của vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt diễn ra vào tối 24.8 tại TP.HCM là cuộc tranh tài nảy lửa giữa 11 thí sinh đến từ 4 đội trong chủ đề DJ và hits.

Trong đêm thi này, bất ngờ lớn nhất tập trung vào hai thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng là Hà Vân và Quang Đại. Từng chinh phục khán giả với những ca khúc nhạc xưa, nhạc trữ tình nhưng trong chương trình, cả hai đồng loạt thử sức với… nhạc trẻ.

Trong khi Hà Vân chọn hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm để chinh phục khán giả thì Quang Đại thử sức với bản hit Tìm lại bầu trời của Tuấn Hưng. Không còn hình ảnh một cô ca sĩ thướt tha áo dài hát nhạc xưa, cũng chẳng còn hình ảnh một chàng thợ hồ hát nhạc xưa làm say đắm lòng người, cả Quang Đại và Hà Vân đều cố gắng “lột xác”, thay đổi chính mình.

Tuy nhiên, thể hiện ca khúc trái với sở trường, cả hai đều không tạo được sự đột phá như mong đợi. Trong khi Quang Đại vẫn chưa thoát khỏi “chất xưa” khi thể hiện một ca khúc nhạc trẻ thì giọng hát ngọt ngào của Hà Vân lại không thể phát huy tốt như mọi khi.

Dẫu vậy, với nỗ lực làm mới bản thân, cả hai vẫn nhận được những lời động viên từ giám khảo và nhận được số lượng bình chọn cao từ khán giả.


Hà Vân quyến rũ khi thể hiện ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu


Quang Đại thử sức với Tìm lại bầu trời  

Rơi vào vòng nguy hiểm vì số lượng bình chọn thấp là Uyên Nguyên của đội Đàm Vĩnh Hưng và nhóm FB Boiz của đội Dương Khắc Linh.

Trong đêm thi này, các chàng trai FB Boiz đã mang đến liên khúc Xe đạp ơi - Tóc em đuôi gà - Mắt nai cha cha cha được phối mới đầy sôi động, làm nóng không khí trường quay. Trong khi đó, Uyên Nguyên cũng bùng nổ không kém với bản mash-up (ghép nhiều bài hát thành một bài hát hoàn chỉnh) I'm the best - On the floor - Gangnam Style.

Kết quả là cả ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương đều quyết định bỏ phiếu cho Uyên Nguyên đi vào vòng trong và chia tay nhóm FB Boiz.


 FB Boiz mang đến liên khúc Xe đạp ơi - Tóc em đuôi gà - Mắt nai cha cha cha được phối mới đầy sôi động


Uyên Nguyên cũng bùng nổ không kém với bản mash-up I'm the best - On the floor - Gangnam Style


Cả ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương đều quyết định bỏ phiếu cho Uyên Nguyên


Điều đó đồng nghĩa với việc FB Boiz phải chia tay chương trình

Cùng nhìn lại những tiết mục trong đêm liveshow 4 X-Factor:


Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời khen khi thể hiện liên khúc hit của ca sĩ Phương Thanh Một thời đã xa - Lang thang - Hãy về với em. Giọng hát đầy nội lực và khả năng làm chủ sân khấu đã giúp cô có màn biểu diễn thành công trong đêm thi này.


Nhóm F-Band tiếp tục mang đến bất ngờ với mash-up Chim trắng mồ côi - Anh không đòi quà - Lỡ hẹn - Đau xót lý con cua. Tuy nhiên, giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng tiết mục này của F-Band không hay bằng các đêm thi trước.


Nhóm O-Plus tiếp tục phát huy lợi thế bè phối trong liên khúc Rolling in the deep - Set fire to the rain - Someone like you, mang đến sự thích thú cho giám khảo lẫn khán giả.


"Chàng trai hát tình ca" Thái Ngân chọn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Tuy nhiên, đây được xem là lựa chọn khá mạo hiểm và quá sức với anh.


Cô gái lai Hạnh Phúc hóa thân thành nữ cảnh sát giao thông, thể hiện liên khúc Xích lô - Taxi. Mặc dù mang đến một tiết mục khá dễ thương trên sân khấu nhưng Hạnh Phúc vẫn vấp phải một số lỗi như hụt hơi, hát không rõ lời khi thể hiện liên khúc này.


Loki Bảo Long thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị. Dù bị chênh phô ở phần đầu nhưng càng về sau, Loki càng nhập tâm hơn với bài hát.


Chàng trai giữ xe Tích Kỳ hóa thân thành một chú robot, thể hiện ca khúc New divide.


Nhóm Bee.T làm khách mời trong đêm liveshow 4

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> X-Factor: Tiếc cho chàng trai hát về cha gây xúc động nhưng bị loại
>> X-Factor: F Band lại giả gái khuấy động liveshow đầu tiên
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan
>> X-Factor: Loki Bảo Long, Tích Kỳ dắt tay nhau vào vòng sau
>> X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt
>> X-Factor: Giám khảo bất ngờ loại Hà Thị My, chọn Đan Trang
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.