Tài năng nhí 'đổ bộ' vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent 2014

25/08/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Vòng sơ tuyển chương trình Vietnam’s Got Talent 2014 tại TP.HCM diễn ra trong hai ngày 24 và 25.8. Nổi bật trong số hàng ngàn người tham gia dự tuyển là những thí sinh nhỏ tuổi với nhiều tài năng đa dạng.


Thí sinh nhí chiếm số lượng lớn trong vòng sơ tuyển tại TP.HCM

Trong đó, thể loại ca hát, nhảy múa vẫn được các em lựa chọn nhiều nhất. Những thí sinh này còn mạnh dạn khoe tài ở những phong cách “khó nhằn” như dân ca, rock, opera, nhạc kịch… hoặc ca hát kèm theo biểu diễn nhạc cụ.

Các nhóm vũ công nhí cũng ồ ạt đổ về vòng sơ tuyển này và khuấy động không khí bằng những tiết mục vũ đạo vừa hồn nhiên, vừa điêu luyện, lạ mắt. Ngoài ra, các em còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như beatbox, ảo thuật hay kịch nói.
 
Ca sĩ Hoàng Bách, giám khảo vòng sơ tuyển tại TP.HCM chia sẻ: “Năm nay có khá nhiều những gương mặt nhí ấn tượng và tôi nhìn ra được rất nhiều nhân tố thú vị cho mùa mới”.

Tuy nhiên, cũng theo vị giám khảo này, việc quá đông thí sinh nhí đến tham gia vòng sơ tuyển cũng gây không ít khó khăn cho hội đồng giám khảo cũng như ê kíp thực hiện chương trình.

Theo đó, ban tổ chức đã linh động nới lỏng quy chế dự tuyển, khi các thí sinh nhí dự thi, ban giám khảo sẽ mời cả ba mẹ, người chăm sóc vào phòng thi để nghe nhận xét, nhằm tạo điều kiện để gia đình hiểu, chia sẻ và có những hỗ trợ cần thiết cho các bé.

Sau vòng tuyển chọn đầu tiên này, các thí sinh tiềm năng được lựa chọn sẽ bước tiếp vào Vòng loại sân khấu - Judges audition, nơi họ được diện kiến và trình diễn trước “bộ tứ quyền lực”: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Hoài Linh.

Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa 3 dự kiến phát sóng vào trung tuần tháng 9, trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Đông đảo các cháu bé cùng phụ huynh tập trung tại khu vực đăng ký 


Các em đến với cuộc thi bằng niềm đam mê và sự hồn nhiên vốn có


Các thí sinh nhí thể hiện nhiều thể loại tài năng khác nhau 


Và được đầu tư tương đối chuyên nghiệp


Cô bé này tự tin trình diễn một ca khúc dân ca

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Kết thúc cuộc thi Vietnam’s Got Talent: Trải mượt đường đến ước mơ
>> Quán quân Vietnam’s Got Talent ủng hộ nhóm Nghị Lực
>> Giao lưu với 14 gương mặt vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.