MTV Video Music Awards 2014: Miley Cyrus giành giải Video của năm

25/08/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014, Miley Cyrus đã giành giải Video của năm. Cyrus giành chiến thắng này nhờ video Wrecking Ball. Cô đã khóc khi biết mình được giải thưởng.

(TNO) Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014 (MTV VMAs) diễn ra ở Inglewood, California (Mỹ) vào đêm 24.8 (sáng 25.8 giờ Việt Nam). Theo Reuters, đây là đêm của những người đẹp với hầu hết giải thưởng thuộc về nữ ca sĩ.

MTV Video Music Awards 2014: Đêm của những người đẹp 2
Grande, Nicki Minaj và Jessie J trong ca khúc Bang bang

Đêm trao giải mở màn bằng màn biểu diễn bốc lửa của Adriana Grande với ca khúc Break free. Tiếp theo là điệu nhảy twerk được mong đợi của Nicki Minaj trong bản hit Anaconda. Ngay sau đó là màn phối hợp khiến cả khán phòng bùng nổ của Adriana Grande, Nicki Minaj và Jessie J trong ca khúc Bang bang.

Trong những hạng mục đầu tiên được trao giải thưởng, Ed Sheeran đã vượt qua giọng ca đình đám Pharrell Williams, giành giải Video nam ca sĩ xuất sắc nhất với video Sing. Ở hạng mục Video nữ ca sĩ xuất sắc nhất, người đẹp Katy Perry đã được vinh danh với ca khúc Dark horse.

Hạng mục Video nhạc pop xuất sắc nhất thuộc về Adriana Grande với Problem. Thành tích này của nữ ca sĩ 21 tuổi rất đáng được ghi nhận khi đối thủ chính của cô là bản hit Happy của Pharrell Williams.

Nữ ca sĩ Lorde cũng vượt qua nhiều tên tuổi nặng ký như Imagine Dragons, Linkin Park, The Black Keys, The Arctic Monkeys để rinh về giải Video nhạc Rock xuất sắc nhất cho ca khúc Royals.

Với 8 đề cử tại MTV VMAs 2014, Iggy Azalea là một trong những ngôi sao được ngóng đợi nhất chương trình. Cô xuất hiện trên sân khấu cùng Rita Ora để thể hiện ca khúc mới Black Widow. Tuy nhiên, Azelea đã không giành được giải thưởng quan trọng nào.

Tại lễ trao giải năm nay, Miley Cyrus cũng được nhắc đến nhưng không phải vì điệu nhảy dung tục (như năm 2013) mà vì giải thưởng Video của năm, giải thưởng quan trong nhất MTV VMAs. Cyrus giành chiến thắng này nhờ video Wrecking Ball. Cô đã khóc khi biết mình được giải thưởng.

MTV Video Music Awards 2014: Đêm của những người đẹp 3
Năm cô gái Fifth Harmony thắng giải Nghệ sĩ mới 

MTV Video Music Awards 2014: Đêm của những người đẹp 4
Miley Cyrus vui mừng với giải thưởng lớn

MTV Video Music Awards 2014: Đêm của những người đẹp 5
Taylor Swift khoe chân thon trong bản Shake it off

Giành giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award, tương đương với thành tựu trọn đời của MTV VMAs 2014, nữ ca sĩ Beyoncé chính là nhân vật được chờ đợi nhất tại đêm trao giải. Cô đem tới cho khán thính giả màn trình diễn không thể thỏa mãn hơn với liên khúc gồm nhiều bản hit của mình.

Bên cạnh việc vinh danh các ca sĩ, MTV VMAs 2014 còn dành thời gian trình chiếu một video ngắn tưởng nhớ danh hài Robin Williams.

Ngoài ra, những giọng ca như Taylor Swift, nhóm Maroon 5 cũng cống hiến cho khán giả nhiều màn trình diễn sôi động đầy hấp dẫn.

Danh sách một số giải thưởng quan trọng của MTV VMAs 2014:

Video nam ca sĩ xuất sắc nhất: Ed Sheeran với Sing
Video nữ ca sĩ xuất sắc nhất: Katy Perry với Dark horse
Video nhạc pop xuất sắc nhất: Ariana Grande với Problem
Video hip hop xuất sắc nhất: Drake với Hold on, we're going home
Video nhạc rock xuất sắc nhất: Lorde với Royals
Video lyrics xuất sắc nhất: 5 Seconds of Summer với Don't stop
Video nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Fifth Harmony với Miss movin' on
Video của năm: Miley Cyrus với Wrecking ball
Thành tựu trọn đời: Beyoncé

Thùy Dung
Ảnh: Reuters

>> Beyoncé dẫn đầu đề cử của MTV VMA 2014
>> Beyoncé lần đầu mang con gái lưu diễn vòng quanh thế giới
>> Mariah Carey, Nicki Minaj rời American Idol
>> Nicki Minaj lần đầu đóng phim
>> Miley Cyrus - Nghệ sĩ nổi bật nhất 2013 của MTV
>> Miley Cyrus đoạt cú đúp video clip được xem nhiều nhất 2013 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.