Không lẽ chịu thua

26/08/2014 03:00 GMT+7

Là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Không thể coi là việc đã rồi đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.8.

Là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Không thể coi là việc đã rồi đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.8.

Phải có biện pháp ngăn chặn

Việc này đâu phải là lần đầu tiên xảy ra ở VN. Không biết các cơ quan chức năng đã biết chưa và đã có biện pháp nào để ngăn chặn? Thêm một điều nữa là qua sự việc này, các DN trong nước nên đoàn kết với nhau để cùng phát triển. Trần Ngọc Khánh (khanhphil@gmail.com)

Ai chịu trách nhiệm ?

Có phải biết mà làm lơ không? Metro báo là kinh doanh không có lãi, tại sao cho mở thêm nhiều cửa hàng mới, lấy tiền đâu mà đầu tư  trong khi Metro không mang thêm vốn ngoại tệ từ chính quốc vào VN, có phải Metro đã lấy số lợi nhuận làm ra để xây thêm cơ sở mới rồi báo là lỗ không? Ai sẽ chịu trách nhiệm? PVHua(pvhaudng@yahoo.com)

Hậu quả từ sai lầm

Đây là sai lầm trong Chính sách trải thảm đỏ ồ ạt của Chính phủ và các địa phương, bất chấp hiệu quả kinh tế mà thiếu các định hướng ưu tiên khuyến khích, kèm theo các chế tài giám sát, quản lý. Phú Nguyễn (phunguyen@gmail.com)

Quá vô lý

Mười mấy năm làm ăn hưởng bao nhiêu ưu đãi ở VN mà không đóng góp một chút xíu thuế nào, quá là vô lý. Cứ đà này các DN ngoại sẽ bán hết một nửa đất đai ở các đô thị lớn rồi bỏ túi ra về.  Ngô Vũ Lộc (nvloc@gmail.com)

Đây là một việc điển hình cho hình tượng con voi chui lọt lỗ kim đã và đang xảy ra ở VN chúng ta. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng hãy vào cuộc để đừng bao giờ xảy ra những việc tương tự. Nguyễn Khánh Dũng  (Q.Gò Vấp, TP.HCM)

Tôi được biết những doanh nghiệp nhỏ VN vì một lý do nào đó mà chậm nộp thuế thì bị cơ quan thuế hành hạ đủ điều và còn bị phạt. Vậy mà cơ quan thuế lại để thất thoát qua vụ chuyển nhượng của Metro. Quá lạ! Lương Hoàng Giang (Q.1, TP.HCM)

Tấn Tú
(thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

>> Không thể coi là việc đã rồi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.