Ca sĩ Ngọc Sơn xin lỗi khán giả vì những trò lố

25/08/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn công khai xin lỗi khán giả vì những trò lố trong quá khứ đồng thời khẳng định mình hoàn toàn thay đổi, điềm đạm và nho nhã hơn.

(TNO) Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn công khai xin lỗi khán giả vì những trò lố trong quá khứ đồng thời khẳng định mình hoàn toàn thay đổi, điềm đạm và nho nhã hơn.

>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh


Ngọc Sơn trong buổi họp báo vào sáng 25.8 tại TP.HCM

Việc Ngọc Sơn trở thành nhân vật tiếp theo trong liveshow Dấu ấn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thời gian gần đây, "ông hoàng nhạc sến" rất hiếm khi xuất hiện trên truyền hình, thậm chí còn có tin đồn nam ca sĩ lắm tai tiếng này bị cấm xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Ngay cả ban tổ chức Dấu ấn khi được hỏi đến cũng thú nhận rằng họ đã phải đắn đo rất nhiều khi quyết định mời Ngọc Sơn tham gia chương trình bởi lẽ anh không chỉ được biết đến như một "ông hoàng nhạc sến" mà còn là một ca sĩ lắm tài nhiều tật với hàng loạt scandal như phát ngôn gây sốc, khoe ảnh phản cảm...

Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 25.8 tại TP.HCM với bộ trang phục chỉn chu khác hẳn phong cách hầm hố thường thấy, Ngọc Sơn đã chính thức nói lời xin lỗi trước đông đảo mọi người vì những trò lố trong quá khứ.

"Những trò lố trước đây chỉ là những lúc ham vui, đùa giỡn quá mức, không ngờ rằng lại khiến đại gia đình (cách Ngọc Sơn gọi khán giả) phiền lòng. Quan trọng là con người của Ngọc Sơn vẫn vậy", nam ca sĩ chia sẻ.

Anh cũng cho biết sắp tới sẽ đoạn tuyệt với những bộ trang phục rằn ri, hầm hố để xây dựng hình ảnh một Ngọc Sơn "bình dân, giản dị, tính tình dễ thương". "Ông hoàng nhạc sến" còn ngẫu hứng đọc một đoạn thơ về chính mình: "Ngọc trong lòng đất bao lâu/ Sơn kia mấy ngọn núi nào cao hơn/ Dễ ai hiểu được Ngọc Sơn/ Thương người như thể thương hơn chính mình".


Ngọc Sơn chia sẻ tại họp báo

Ngọc Sơn cho biết thời gian qua anh chủ yếu ở nhà sáng tác nhạc, ăn chay và ngồi thiền. Không tự nhận mình hát hay nhưng nam ca sĩ tự tin khẳng định mình thuộc hàng hát khỏe nhất trên... thế giới và đã sẵn sàng mọi thứ để bùng nổ trong liveshow Dấu ấn sắp tới để không phụ lòng "đại gia đình" thân thương của mình.

Trong liveshow này, Ngọc Sơn sẽ tái hiện con đường ca hát 20 năm từ những ngày đầu vào nghề cho đến những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp với hàng loạt ca khúc được khán giả yêu thích, từ nhạc trữ tình, nhạc trẻ, vọng cổ cho đến những ca khúc mới nhất vừa được anh sáng tác.

Khách mời trong liveshow lần này là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải và đặc biệt là cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Trong chương trình, "chị Bảy" sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng về tình mẫu tử do chính Ngọc Sơn sáng tác.

Trong buổi họp báo, "anh Ba" Ngọc Sơn cũng ngẫu hứng thể hiện một số ca khúc.


Ngọc Sơn thể hiện ca khúc Thuyền và biểnThức khuya


Ngọc Sơn thể hiện bài Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà

Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" với những ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác cùng những bản nhạc bolero nổi tiếng được anh trình diễn và thu âm lại vào thập niên 1990. Không chỉ thành công với thể loại này, Ngọc Sơn còn hát tốt các thể loại nhạc trẻ, nhạc ngoại quốc, nhạc quê hương và cả nhạc trữ tình cách mạng.

Trong suốt chặng đường ca hát hơn 20 năm, "ông hoàng nhạc sến" đã ghi dấu ấn với các ca khúc như Giận hờn, Tình cha, Lòng mẹ, Hát nữa đi em... Mỗi khi bước ra sân khấu, anh lại khiến khán giả không khỏi thích thú với câu chào quen thuộc: "Tấm thân bé nhỏ xin kính chào đại gia đình!".

Tuy nhiên, những biến cố trong cuộc sống gần đây đã khiến Ngọc Sơn chọn cho mình một cách sống lặng lẽ hơn, tập trung tất cả cho âm nhạc và các hoạt động từ thiện. Dẫu vậy, anh vẫn xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc và gần nhất là liveshow Dấu ấn của ca sĩ Ngọc Ánh.

 
Nữ ca sĩ Ngọc Ánh


Bà Kim Loan, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn


Ca sĩ Quách Tuấn Du đến dự họp báo


Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đến san sẻ niềm vui cùng "anh Ba" Ngọc Sơn


Ca sĩ Lý Hải

Liveshow Dấu ấn - Ngọc Sơn sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 6.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương - Thanh Hải

>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca cùng "vua nhạc sến" Ngọc Sơn
>> Kavie Trần “cặp” với Ngọc Sơn
>> Ca sĩ Ngọc Sơn lại gây sốc
>> Ca sĩ Ngọc Sơn lại dính scandal ?
>> Ca sĩ Ngọc Sơn bán nhà 5 triệu USD xây trại trẻ mồ côi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.