Bắt nghi can truy sát làm chết người ở Q.4

25/08/2014 02:05 GMT+7

Ngày 24.8, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM phối hợp Công an Q.4 đã bắt Nguyễn Văn Quang (27 tuổi, ngụ Q.7), do liên quan đến vụ truy sát làm một người chết xảy ra vào trưa 22.8 tại hẻm 58 Tôn Thất Thuyết, P.16, Q.4.

>> Vì mâu thuẫn cá nhân, liên tiếp đâm người trên phố 1 người chết do bị truy sát

Bước đầu, Quang thừa nhận tham gia cùng nhóm người trong vụ truy sát đẫm máu nói trên. Theo thông tin mới nhất, khoảng 12 giờ ngày 22.8, anh Trần Kim Tài (23 tuổi, tạm trú Q.4) đang ngồi nói chuyện với một người bạn tại căn nhà do vợ chồng Tài thuê thì một nhóm thanh niên cầm súng, mã tấu xông vào nhà rượt đuổi Tài cùng người bạn chém xối xả.

Hai người tìm cách chạy thoát thân nhưng mọi lối ra vào nhà và đường hẻm đã bị bao vây. Nhóm người này chém Tài gục cách nhà vài chục mét, bạn của Tài nhặt được cục gạch chống trả và thoát khỏi vòng vây. Mặc dù đã được người nhà và người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Tài tử vong do vết thương quá nặng.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng, 15 viên đạn bi bằng sắt, 1 thanh kiếm dài 1 m cùng một số tang vật. Qua điều tra, đến nay công an xác định được danh tính của một số nghi can trong băng nhóm gây án và đang ráo riết truy xét.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.