Bật nắp chai Hanoi Premium, rước Iphone 5s

26/08/2014 07:30 GMT+7

Sáng 22.8.2014, Tổng công ty CP Bia- Rượu -NGK Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao thưởng đợt 1 cho 57 khách hàng trúng thưởng khi tham dự chương trình “ Đam mê bóng đá- Khám phá bất ngờ”.

Đây là chương trình dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm bia chai Hanoi Premium 330ml. Khi bật nắp chai, khách hàng có cơ hội trúng giải cao nhất là những cặp Iphone 5s 16GB, xe đạp thể thao Jett Atom Pro cực phong cách và mạnh mẽ và hàng triệu chai bia Hanoi Premium miễn phí khác.

Chương trình khuyến mại có số lượng giải thưởng cực lớn, bao gồm 50 giải nhất, mỗi giải là 1 cặp Iphone 5s 16GB; 300 giải nhì, mỗi giải là 1 chiếc xe đạp thể thao Jett Atom Pro và 1.000.000 giải ba, mỗi giải là 1 chai bia Hanoi Premium 330ml. Tính đến thời điểm hiện tại, 7 cặp Iphone 5s 16GB, 50 chiếc xe đạp thể thao Jett Atom Pro và hàng trăm nghìn chai bia Hanoi Premium 330ml đã có chủ.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, ông Trần Đình Thanh- Phó Tổng giám đốc Habeco chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi được trao những giải thưởng có giá trị cao nhất của chương trình cho các khách hàng, những người luôn luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Tri ân bằng những hành động thiết thực, mang lại niềm vui và may mắn tới khách hàng là nhiệm vụ, trách nhiệm của chúng tôi trong nhiều năm qua và sẽ tiếp tục trong các năm sắp tới...”.

Ông Trần Đình Thanh trao giải cho các khách hàng trúng thưởng - Ảnh: Binh Phan

Sau khi nhận được giải thưởng cao nhất, khách hàng trúng giải đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn Habeco đã mang đến “niềm vui bất ngờ” cho họ. Năm nay đã 77 tuổi,  bà Nguyễn thị Lý( E6, P302 Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) dí dỏm: “ Tôi có lẽ là khách hàng lâu đời và trung thành nhất của Habeco, trước đây đã nhiều lần trúng thưởng giải ‘nho nhỏ’ do công ty tổ chức nhưng rất vui, lần này trúng giải cao nhất có giá trị thì lại buồn, buồn vì tôi không biết sử dụng iphone, nhưng tôi đã có ‘kế hoạch’ tặng cho cháu nội tôi, tháng sau nó cưới vợ”. Lặn lội hơn 500 cây số về Hà Nội, trên khuôn mặt dù có nét mệt mỏi nhưng anh Nguyễn Ngọc Nam (Đồng Lê, Tuyên Hóa, Quảng Bình) không dấu nổi niềm vui: “Chương trình khuyến mại của công ty đúng vào mùa World Cup, gia đình tôi có mua một két bia Hanoi Premium 330ml về uống chờ trận chung kết, không ngờ bật nắp trúng thưởng giải nhì là chiếc xe đạp thể thao, gia đình tôi mừng hết cỡ. Về nhà đợt này, tôi có cơ hội thay con xe đạp cà tàng đã sử dụng từ lâu rồi”.

Chương trình khuyến mại “ Đam mê bóng đá - Khám phá bất ngờ” bắt đầu từ ngày 12/6/2014 và kết thúc vào ngày 10/10/2014, thời điểm Hà Nội kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô. Chương trình đã đi được hơn nửa chặn đường và cơ hội còn rất lớn với những khách hàng sử dụng bia chai Hanoi Premium 330 ml. Những cặp Iphone 5s 16GB hay những chiếc xe đạp thể thao Jett Atom Pro vẫn đang chờ có chủ.

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo Habeco chia sẻ với khách hàng về những chính sách và chiến lược kinh doanh của Habeco trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là ngành đồ uống. Cải tiến chất lượng sản phẩm bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát và lựa chọn chặt chẽ nguyên liệu đầu vào, sử dụng những bí quyết riêng trong sản xuất. Hơn nữa, Habeco còn rất chú trọng xây dựng hệ thống phân phối, chính sách bán hàng, triển khai và thực hiện nhiều chương trình khuyến mại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó là những thế mạnh để Habeco đứng vững và ngày càng phát triển, tạo niềm tin vững chắc trong lòng những khách hàng yêu quý thứ bia mang lại “Một nét văn hóa Hà Nội” này!

                                                                                                       Binh Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.